The Sun Mễ Trì – tiềm năng dẫn đầu khu vực

PV.

Nổi bật và trở thành cơn sốt trong thị trường bất động sản Hà Nội đầu năm 2018, The Sun Mễ Trì được các chuyên gia đánh giá là một luồng sinh khí mới tại khu vực Tây Hà Nội hấp dẫn cả khách đầu tư và mua ở.

The Sun Mễ Trì đang là dự án hot nhất khu vực phía Tây Hà Nội.
The Sun Mễ Trì đang là dự án hot nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Vị trí đắc địa tại trung tâm phía Tây thủ đô.

Được xây dựng trong quần thể khu đô thị có quy hoạch đạt chuẩn quốc tế ngay cạnh

KĐT The Manor, TTTM The Garden, Keangnam, The Sun không chỉ tận hưởng những tiện ích ngoại khu sẵn có, mà còn thuận tiện về kết nối giao thông. Từ The Sun thông qua các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, đường vành đai 3, đường Phạm Văn Đồng, cư dân nhanh chóng di chuyển đến các điểm trọng yếu, sân bay nội bài và thuận tiện đi về các tỉnh.

 Với hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng bộ và phát triển mạnh mẽ, khu vực này trở thành “mảnh đất vàng” hấp dẫn nhiều cộng đồng cư dân nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản lựa chọn làm việc và sinh sống tại Việt Nam. Lý giải cho điều này phải kể đến hệ thống văn phòng cao cấp và tiện ích cao cấp quanh khu vực như các bệnh viện lớn: BV 198, BV Huyết học,…; các trường điểm quốc gia: Marie Curie, Lomonoxop, ĐH Quốc Gia, HV Báo Chí, ĐH Sư Phạm,… và các khu trung tâm văn hóa, xã hội, chính trị của thủ đô.

The Sun tọa lạc ở vị trí vàng phía Tây Hà Nội.
The Sun tọa lạc ở vị trí vàng phía Tây Hà Nội.

 Vị trí “vàng” là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút ghê gớm của The Sun kể từ khi ra mắt. Khách hàng mua ở chia sẻ The Sun là nơi an cư hoàn hảo tận hưởng cuộc sống và dễ dàng di chuyển. Nhà đầu tư cho biết The Sun sở hữu tiềm năng cho thuê sinh lời hấp dẫn và bền vững.

Thiết kế dual key thông minh và hệ thống tiện ích hoàn mỹ

Một ưu điểm khác giúp chung cư The Sun làm hài lòng khách hàng chính là thiết kế thông minh cùng hệ thống tiện ích đầy đủ mang tới cho quý cư dân một cuộc sống hiện đại và sang trọng.

Thiết kế căn hộ The Sun đa dạng về diện tích từ 74,18m2 – 115,61m2, bố trí hợp lý 2 – 3 phòng ngủ. 100% căn hộ đều thiết kế vuông vắn, tất cả các phòng đều bố trí cửa sổ để tận dụng hết tất cả các nguồn ánh sáng từ tự nhiên vào bên trong, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cho người dùng bằng những năng lượng tự nhiên.

Thiết kế dual key thông minh và rộng, thoáng của căn hộ 3 ngủ tại The Sun
Thiết kế dual key thông minh và rộng, thoáng của căn hộ 3 ngủ tại The Sun

 Điểm cộng lớn cho dự án là mô hình căn hộ thông minh – “căn hộ 2 chìa khóa” dưới hình thức dual Key vừa  thích hợp với những gia đình đa thế hệ vừa thuận lợi với những khách hàng muốn đầu tư. Từ đây, tất cả các thành viên trong gia đình vừa sở hữu không gian sống riêng tư, vừa có thể kết nối, hòa nhập với cả gia đình mà không cần mua riêng căn hộ.

The Sun không chỉ có vị trí vàng, thiết kế đẹp, môi trường sống và kết nối hạ tầng hoàn thiện, dự án còn có hệ thống tiện ích hoàn mĩ bao gồm: TTTM, bể bơi, phòng gym, spa, nhà trẻ nội khu, tầng hầm đỗ xe, sky garden, hệ thống thang máy Thyssenkrupp tốc độ 2,5m/s,…

Hướng đến cuộc sống xanh viên mãn và bền lâu. The Sun có thêm điểm nhấn vườn trên cao, đường dạo bộ, vườn hoa,... tạo nên một không gian sống an lành, thoáng đãng cho cư dân.

Tính thanh khoản cao và đầu tư sinh lời tốt.

Tọa lạc tại khu vực có giá cho thuê đắt đỏ bậc nhất thành phố, hấp dẫn khách hàng cao cấp The Sun được ví như chiếc bánh ngon hấp dẫm các nhà đầu tư. Thực tế cho thấy, mức giá cho thuê một căn hộ cao cấp với diện tích khoảng 70m2 trong khu vực dao động từ 1000-1500 USD/tháng/căn hộ, lợi nhuận là không hề nhỏ.

Đồng thời, tốc độ phát triển nhanh của cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực tạo đòn bẩy làm gia tăng giá trị căn hộ của The Sun trong tương lai gần là điều hiển nhiên – theo chia sẻ của các chuyên gia BĐS.

The Sun có mức giá hợp lí chỉ từ 2,3 tỷ/căn hộ 3 ngủ
The Sun có mức giá hợp lí chỉ từ 2,3 tỷ/căn hộ 3 ngủ

 Vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, đầu tư tốt nhưng mức giá của The Sun rất hợp lý: chỉ từ 2,3 tỷ sở hữu ngay căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ diện tích từ 74,18m2 – 115,61m2. Trong khi các dự án cùng phân khúc đang có giá cao hơn tương đối.

Với những lợi thế của mình, chung cư The Sun chắc chắn sẽ mang lại cho quý cư dân chất lượng sống cao và giá trị đầu tư vững bền.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức dự án: Công ty Cổ Phần Địa Ốc Viethomes

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc.

Hotline: 0934 955 558

Website: http://chungcu-thesun.com.vn/