Thỏa sức chơi - Vui khám phá tại tiNiWorld

Theo thoibaonganhang.vn

(Tài chính) Từ ngày 1/11 đến hết ngày 30/11, Sacombank phối hợp với tiNiWorld tổ chức chương trình Thỏa sức chơi - Vui khám phá tại tiNiWorld dành cho chủ thẻ Tiết kiệm Phù Đổng của Sacombank trên toàn quốc.

Theo đó, khi đến vui chơi tại tiNiWorld, khách hàng xuất trình thẻ Tiết kiệm Phù Đổng sẽ được giảm giá 50% vé vào cổng dành cho 1 người lớn và 1 trẻ em. Chương trình không giới hạn số lần tham gia dành cho chủ thẻ trong suốt thời gian diễn ra.

tiNiWorld là thương hiệu sân chơi “Giáo trí” thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại thiếu nhi mới, được giới thiệu đến thị trường Việt Nam từ năm 2009 nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về vui chơi giải trí của trẻ em và quý phụ huynh.

Đến với tiNiWorld, chủ thẻ Tiết kiệm Phù Đổng sẽ được trải nghiệm một môi trường vui chơi, học tập an toàn, lành mạnh, mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho trẻ em theo phương pháp “Giáo trí”.

Hiện tiNiWorld đã mở rộng 17 trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội… và sẽ tiếp tục mở rộng đến các thành phố, tỉnh khác trên cả nước.