Thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

PV.

"Thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số" là chủ đề Hội thảo do Tạp chí Thương Gia, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở Nước ngoài và Câu lạc bộ Thương Gia phối hợp tổ chức ngày 4/8, tại Bắc Ninh.

Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu Đặng Thanh Vân, Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn Thương hiệu và Quản trị Thanhs chia sẻ kinh nghiệm tại Hội thảo.
Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu Đặng Thanh Vân, Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn Thương hiệu và Quản trị Thanhs chia sẻ kinh nghiệm tại Hội thảo.
Hội thảo được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các doanh nhân chia sẻ, nâng cao nhận thức trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và quảng bá thương hiệu như: chuyên gia  Đặng Thanh Vân – Giám đốc Thanhs, ông Danny Võ Thành Đăng – Doanh nhân sáng tạo và Diễn giả truyền cảm hứng @ Intercham Training Hub (Singapore), ông Ngô Việt Cường – Phó Giám đốc Công ty Phần mềm Nhân Hòa…

Ngoài ra, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp nổi tiếng cũng đến hội thảo để chia sẻ kinh nghiệm như ông Nguyễn Nhân Phượng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Giấy và Bao bì Phú Giang kiêm Chủ tịch Hiệp hội DN nhỏ và vừa Bắc Ninh; bà Đặng Thanh Hằng – Chủ tịch Thanh Hằng Beauty Medi; ông Nguyễn Xuân Dương - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty May Hưng Yên; ông Peter Hồng - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị BankPAY Việt Nam- Phó Chủ Tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài….

Hội thảo cũng quy tụ nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh khác nhau như Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên …. và các Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài.

Việc xây dựng thương hiệu lãnh đạo không chỉ củng cố cho người dẫn dắt và đứng đầu doanh nghiệp về hình ảnh mà còn thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, tạo dựng được hình ảnh và tăng giá trị của chính doanh nghiệp trên thị trường. Đó là giá trị qua lại bổ trợ cho nhau của quá trình này.

Tại Việt Nam có những thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp đi vào lòng người như bà Mai Kiều Liên của Vinamilk, ông Trương Gia Bình của FPT..Bên cạnh đó cũng có nhiều sản phẩm của nhiều DN cũng đã có thương hiệu nổi tiếng khác nữa...

“Những người doanh nhân thành đạt, có tên tuổi đều có ý thức đạo đức dẫn dắt doanh nghiệp mình tiến lên, vươn cao, vươn xa hơn, bà con ở nước ngoài cũng gửi về số ngân sách không nhỏ, tất cả đều mong mỏi đất nước Việt Nam phát triển. Vậy nên chúng ta hãy xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp để cùng nhau phát triển đất nước” – ông Peter Hồng, Chủ tịch Bankpay, Phó Chủ tịch Thường trực – Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài cho biết.

Thực vậy, trong xu thế hội nhập sâu rộng như hiện nay, nếu thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp được chú trọng, thì đây cũng là một lợi thế để doanh nghiệp dễ dàng đàm phán, hợp tác làm ăn với các đối tác nước ngoài. Bởi họ cũng như mình, họ sẽ cảm thấy tin tưởng hơn khi hợp tác làm ăn với một doanh nghiệp đã có uy tín và người chủ doanh nghiệp đấy đã có tiếng nói trên thương trường…

Vậy nên chúng ta thường nói, những người lãnh đạo doanh nghiệp là những đại sứ hình ảnh, là người phát ngôn chính thống của doanh nghiệp, hay nói “hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô”. Chính điều này đã khẳng định chắc chắn vai trò và tầm quan trọng của thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trên thị trường.