Tìm kiếm những công nghệ mới trong ngành sản xuất

PV.

(Tài chính) MTA HANOI - Triển lãm hàng đầu về ngành cơ khí chính xác và các công nghệ trong sản xuất dành cho ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ tại miền Bắc Việt Nam và các khu vực lân cận sẽ diễn ra từ ngày 1 – 3/4/2014, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Với sự tham gia của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, triển lãm lần này sẽ là nơi quy tụ nhiều giải pháp trong sản xuất như dụng cụ cầm tay, máy đo lường, hệ thống đúc, máy cắt và rất nhiều loại máy móc khác. Kỳ triển lãm thứ 3 này sẽ có 3 nhóm gian hàng đến từ CH Séc, Singapore và Đài Loan.

Bình luận về những giá trị mà triển lãm mang đến cho khu vực, Ông William Lim, Giám đốc dự án Triển lãm MTA HANOI 2014, đến từ Ban tổ chức Triển lãm, công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore cho biết: Đây thực sự là cơ hội để các doanh nghiệp có thể tìm kiếm những công nghệ mới nhất trong ngành sản xuất. Sau hai kỳ triển lãm, MTA HANOI đã khẳng định là sự kiện cần phải tham dự đối với những doanh nghiệp trong khu vực. Triển lãm sắp tới, những đơn vị tham gia triển lãm quen thuộc sẽ tham gia với những diện tích trưng bày lớn hơn nhằm mang đến nhiều giải pháp hơn nữa, không những giúp ích hơn cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài và các đơn vị sản xuất trong nước, mà còn hỗ trợ thêm cho sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ trong khu vực.

Ông Oshima Masayu, Tổng giám đốc của công ty Kamogawa, chuyên về hệ thống sản xuất (Nhật Bản) chia sẻ: Chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội trong tám năm qua và mong muốn được mở rộng mạng lưới khách hàng. MTA HANOI là diễn đàn lý tưởng để giới thiệu hàng loạt sản phẩm như máy tiện tự động CNC, máy cắt, máy mài và dụng cụ cầm tay cũng như các giải pháp làm sạch, an toàn và chống rỉ sét tiếp và tiếp cận thị trường miền Bắc Việt Nam.

Triển lãm MTA HANOI 2014 dự kiến sẽ có một chương trình hội thảo mở rộng, cho phép khách tham dự được cập nhật những thông tin chuyên ngành. Được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam, hội thảo với các chuyên gia của các doanh nghiệp trong nước sẽ mang đến những chủ đề thời sự liên quan đến ngành sản xuất tại Miền Bắc Việt Nam và các khu vực lân cận.