Trải nghiệm ứng dụng luyện tiếng Anh với Google lần đầu tiên trên thế giới

PV.

(Tài chính) TOPMITO Glass chính là ứng dụng đầu tiên trên thế giới về luyện nói Tiếng Anh qua Google Glass, đem tới cho học viên những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Với TOPMITO Glass, học viên được sử dụng kính Google Glass để đi thực tế tại những địa điểm nói tiếng Anh...Trong lúc đó, giáo viên và các học viên khác sẽ ngồi tại nhà và theo dõi qua màn hình những hình ảnh được truyền về từ Google Glass với ứng dụng của TOPMITO.

Ảnh minh họa. Nguồn: vietnamplus.vn
Ảnh minh họa. Nguồn: vietnamplus.vn

Không lo chết đói và lạc đường

Nếu bạn đi nhà hàng Tây không gọi được món hay không hiểu phục vụ nói gì, gọi sữa thành rượu đắt tiền… thì giáo viên và bạn bè trong lớp học TOPMITO hỗ trợ bạn hiểu nghĩa những từ trong menu, order món ăn. Nếu bạn đang ở nước ngoài, bạn vào siêu thị không hiểu tên món ăn hay không hiểu người bán hàng nói gì, thì giáo viên và bạn bè trong lớp hỗ trợ bạn hiểu nghĩa các từ khó, chọn đúng món cần chọn, nói chuyện với người bán hàng để mua hàng và trả tiền.

Nếu bạn hỏi đường mà người bản địa không hiểu bạn nói gì, thì giáo viên và bạn bè trong lớp hỗ trợ bạn cách hỏi đường khi bị lạc, nghe và hiểu người nước ngoài chỉ đường.

16 tiết mỗi ngày, 300 cấp độ và 100% giáo viên Anh, Úc, Mỹ

Luyện nói 16 tiết mỗi ngày với thầy Anh, Úc, Mỹ nếu thích, mỗi lớp học chỉ từ 2-5 học viên để đảm bảo việc thực hành nói, cũng như nâng cao kỹ năng giao tiếp. Các tiết học bắt đầu từ 8 đến 23h hàng ngày, học viên có thể vào học bao nhiêu tiết cũng được, chỉ cần vào trước 5 phút.

Học viên được luyện nói với hơn 100 giáo viên danh tiếng Anh, Úc, Mỹ tùy chọn có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại học và Trung tâm ngoại ngữ uy tín, khi tham gia TOPMITO. Trong đó, nhiều giáo viên đến từ các trường Đại học danh tiếng như Harvard, Oxford… Đồng thời, với 16 tiết học mỗi ngày, học viên có thể linh hoạt chọn tiết học phù hợp, không lo mất tiền oan nếu bỏ tiết học. Với chương trình học của TOPMITO, học viên sẽ tự tin giao tiếp ngay sau 1 tháng.

Kết thúc mỗi khóa học, học viên được tổ chức thi và cấp chứng chỉ CASEC, phương pháp đánh giá trình độ Tiếng Anh được công nhận toàn cầu. Điểm thi CASEC có thể quy đổi ra TOEIC và TOEFL.