Viện Đào tạo quốc tế khai giảng khóa 6 Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư

PV.

Chiều ngày 29/10/2016, Viện Đào tạo quốc tế (Học viện Tài chính) đã tổ chức Lễ Khai giảng Khóa 6 Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư tại hội trường G1, Học viện Tài chính.

PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế phát biểu tại Lễ Khai giảng.

PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế phát biểu tại Lễ Khai giảng.

Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (Master of Science in Finance & Investment, viết tắt là MSc) được liên kết giữa Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính) với Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư tài chính tại Việt Nam. 

Ông Raj Dass – Đại diện hợp tác quốc tế khu vực Đông Nam Á - Trường Đại học Greenwich khẳng định, chương trình học rất phù hợp với những người mong muốn nâng cao trình độ kiến thức học thuật và muốn được bổ sung, hoàn thiện các kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh tài chính, chứng khoán và ngân hàng.

PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu và ông Raj Dass chụp ảnh lưu niệm cùng ban cán sự lớp.

PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu và ông Raj Dass chụp ảnh lưu niệm cùng ban cán sự lớp.

Phát biểu tại lễ Khai giảng, PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế đã nhiệt liệt chúc mừng các học viên trúng tuyển vào chương trình.

Với phương châm “Chỉ dạy cái cần học, chỉ học cái cần làm”, chương trình chỉ thiết kế dạy trong một năm. Sau 12 tháng, hoàn thành 6 môn học và luận văn tốt nghiệp, học viên đã có thể có trong tay tấm bằng Thạc sỹ Tài chính danh giá.

Trong quá trình học, học viên được truy cập trực tiếp vào hệ thống Blackboard của trường Greenwich, được cấp giáo trình gốc (e-book), được tiếp cận, khai thác miễn phí 24/7 kho tài liệu khổng lồ của trường Greenwich. Khi kết thúc khóa học, mỗi học viên có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc và hiện thực hóa tri thức thành tiền bạc.