Vietcombank lần thứ 5 liên tiếp đồng hành cùng Festival Huế

PV.

(Tài chính) Ngày 02/11/2013, tại UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Ban Tổ chức Festival Huế 2014 với Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank). Đây là kỳ thứ 5 liên tiếp Vietcombank đồng hành cùng Festival Huế kể từ năm 2006.

Tham dự Lễ ký kết, về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Ngô Hòa - UVTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2014; ông Phan Công Tuyên - UVTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Việt Sỹ - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Huế; về phía Vietcombank có ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị;  bà Thân Thị Hoan - Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Huế, đại diện Lãnh đạo một số phòng/ban chức năng của HSC Vietcombank; các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Thừa Thiên Huế.

Theo nội dung ký kết, Vietcombank sẽ tham gia tài trợ cho Festival Huế 2014 với danh vị cao nhất - Nhà tài trợ Kim cương. Đây là kỳ thứ 5 liên tiếp Vietcombank tham gia tài trợ để tổ chức Festival Huế kể từ năm 2006.

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”, Festival Huế 2014 diễn ra từ ngày 12 đến 20/04/2013 cũng sẽ là hoạt động văn hóa đặc biệt trong khuôn khổ diễn đàn giao lưu văn hóa Đông Á - Mỹ La tinh do Bộ Ngoại giao Việt Nam đề xướng.

Ông Ngô Hòa - UVTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2014 cho biết: Festival Huế nhận được thiện cảm và sự quan tâm của rất nhiều quốc gia trên thế giới, đây là một cơ hội tốt để Việt Nam quảng bá, giới thiệu về hình ảnh đất nước, con người cũng như văn hóa của Việt Nam đối với cộng đồng quốc tế. Bởi vậy, sự quan tâm của Chính phủ, các Bộ/ngành và các cơ quan trong nước, đặc biệt là sự ủng hộ của các doanh nghiệp/nhà tài trợ nói chung, sự hỗ trợ của Vietcombank nói riêng trong 5 kỳ liên tiếp tổ chức Festival Huế kể từ năm 2006 vừa qua có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần vào sự thành công tạo nên giá trị, đẳng cấp riêng cho Festival Huế, bên cạnh đó còn thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của du lịch, dịch vụ và thương mại của Thừa Thiên Huế nói riêng, của Việt Nam nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank nhấn mạnh: việc đồng hành cùng Ban Tổ chức Festival Huế cũng như tham gia nhiều lệ hội văn hóa đặc sắc khác thể hiện tâm nguyện của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ gần 14.000 cán bộ nhân viên Vietcombank nhằm góp phần gìn giữ, duy trì và phát triển những giá trị văn hóa của Huế nói riêng, của Việt Nam nói chung. Thông qua hoạt động giao lưu giữa các quốc gia tại Festival, các giá trị văn hóa ấy tiếp tục được lắng đọng để ngày một trở nên tinh túy, đặc sắc và riêng biệt, trở thành ấn tượng sâu sắc trong lòng cộng đồng quốc tế.

Với 50 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh để trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, Vietcombank cũng không ngừng xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, lấy khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng dịch vụ để gia tăng giá trị và niềm tin trong công chúng, hướng tới một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng.