VietinAviva ra mắt sản phẩm bảo hiểm Phát Lộc An Khang

Theo thoibaonganhang.vn

(Tài chính) Ngày 6/12, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ VietinBank Aviva (VietinAviva) đã chính thức ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm mới “Phát Lộc An Khang” kết hợp giữa mục tiêu tiết kiệm và chăm sóc sức khỏe.

VietinAviva ra mắt sản phẩm bảo hiểm Phát Lộc An Khang
Lễ họp báo ra mắt sản phẩm mới “Phát Lộc An Khang”. Nguồn: thoibaonganhang.vn

Đây là sản phẩm ưu việt giúp người tham gia bảo hiểm giảm gánh nặng về tài chính nếu không may mắc bệnh phải nằm viện điều trị hoặc cần phẫu thuật. Người tham gia bảo hiểm có thể được hưởng hỗ trợ viện phí lên tới 15 ngày mỗi năm để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau; được chi trả ở 107 trường hợp phẫu thuật phổ biến (từ phẫu thuật đơn giản cho tới phẫu thuật phức tạp cần thực hiện nhiều lần với phương pháp hiện đại và chi phí tốn kém).

Khách hàng của Phát Lộc An Khang sẽ là chủ của một hợp đồng bảo hiểm chính với quyền lợi đáo hạn của hợp đồng là 120% số tiền bảo hiểm, thời hạn bảo hiểm từ 5 đến 10 năm. Như vậy, Phát Lộc An Khang còn là giải pháp tiết kiệm tối ưu giúp khách hàng thực hiện được những kế hoạch mong muốn trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Ngọc Trang – Tổng giám đốc VietinAviva chia sẻ: “Sức khỏe là tài sản vô cùng quý giá của mỗi người. Tuy nhiên, cuộc sống luôn tiềm ẩn những bất trắc. Thấu hiểu trăn trở đó, VietinAviva đã phát triển Phát Lộc An Khang với định hướng là một giải pháp tiết kiệm kết hợp với chăm sóc y tế toàn diện, giúp người tham gia bảo hiểm vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục cuộc sống bình an bên những người thân yêu”.

Khi mua sản phẩm này, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt theo tháng, quý, 6 tháng hoặc theo năm. Như vậy, khách hàng có thể lựa chọn việc đóng phí phù hợp theo thu nhập và kế hoạch tiết kiệm của mình. Bên cạnh đó, để giảm thiểu thời gian cũng như tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc yêu cầu thanh toán, bồi thường bảo hiểm, sản phẩm này mang tính cố định cả về việc đóng phí cũng như mức chi trả trong suốt quá trình tham gia.