Vincom Mega Mall Times City khai trương vào ngày Giáng sinh

Theo vnexpress.net

(Tài chính) Vào 10h ngày 24/12, Vincom Mega Mall Times City sẽ mở cửa chào đón tất cả khách hàng đến thăm quan, mua sắm và khám phá những hạng mục vui chơi giải trí hấp dẫn và độc đáo nơi đây.

Đây là một trong những quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất quy mô hàng đầu Việt Nam tọa lạc tại khu đô thị Times City, Hà Nội. Vincom Mega Mall (VMM) Times City khai trương sẽ đưa hàng loạt các hạng mục mua sắm, giải trí, du lịch giáo dục lớn nhất từ trước đến nay cùng đi vào hoạt động.  

VMM-Times-City-da-san-sang-cho-ngay-khai

Theo đó, lễ khai trương "thiên đường vui chơi và mua sắm" VMM Times City được tổ chức với sự tham gia trình diễn của những nghệ sĩ hàng đầu như ca sĩ Đăng Dương, Việt Hoàn, Hoàng Tùng và ngôi sao ca nhạc Hồ Ngọc Hà. Kèm theo là màn trình diễn lân sư rồng khai môn ấn tượng cùng dàn trống hội vang rền như lời chúc năm mới và Giáng sinh an lành từ chủ đầu tư Vingroup.

Đúng 10h ngày 24/12, VMM Times City sẽ bắt đầu đón khách thăm quan, mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà hấp dẫn tại các gian hàng. Đây cũng là thời điểm bắt đầu phát thưởng chương trình khám phá VMM Times City mang tên "Đón quà năm mới cùng Times City" với tổng giá trị quà tặng lên đến 20 tỷ đồng.

Du-khach-se-nhu-dam-chim-vao-Khu-Dai-duo

Được khởi động từ ngày 1/12, chương trình này khá "hot" trong cộng đồng mạng, thu hút hàng trăm nghìn người tham gia, đặc biệt là các gia đình trẻ. Do vậy, chỉ sau hơn một tuần, mặc dù chưa đến thời hạn kết thúc chương trình, 120.000 phần quà tặng hấp dẫn là vé vào một trong những hạng mục vui chơi giải trí hoặc phiếu quà tặng sử dụng tại khu mua sắm, ẩm thực tại VMM Times City đã tìm được chủ nhân.

Nhân dịp này, lần đầu tiên khán giả Thủ đô sẽ được chiêm ngưỡng "vũ điệu nước" biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m. Chương trình nhạc nước sẽ được trình diễn liên tục (mỗi màn biểu diễn cách nhau 30 phút) vào các buổi tối mỗi ngày, miễn phí cho tất cả mọi người.

VMM Times City đi vào hoạt động sẽ ghi dấu kỷ lục đầu tư, phát triển các quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí của Vingroup với đầy đủ các hạng mục theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế, hứa hẹn trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch, giáo dục thú vị tại Hà Nội.