Xếp hàng đặt mua dự án Tài Tâm Riverside ngày mở bán

PV.

Tọa lạc ngay mặt đường quốc lộ 1A, Khu đô thị Tài Tâm Riverside sở hữu vị trí cửa ngõ giao thương sầm uất thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Với lợi thế cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện đồng bộ, Tài Tâm Riverside đã tạo ra “cơn sốt” trong buổi mở bán ngày 15/07/2018 vừa qua.

Dù thời tiết đang mưa kéo dài, hàng trăm khách hàng quan tâm vẫn tới tham dự lễ mở bán dự án Tài Tâm Riverside sáng ngày 15/7/2018. Với những thông tin đầy đủ về dự án được tư vấn kịp thời cũng như lần đầu tiên được tận mắt tham quan dự án và cơ sở hạ tầng đã đồng bộ, nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng và quyết định chọn mua.

Ngay trong buổi sự kiện, 80% lượng hàng ra đợt 1 đã được giao dịch thành công, nhiều lô đất có vị trí đẹp phải bốc thăm để tìm ra khách hàng sở hữu.

Khách hàng chen nhau đặt mua ngày mở bán dự án Tài Tâm Riverside
Khách hàng xếp hàng nhau đặt mua ngày mở bán dự án Tài Tâm Riverside

Chị Trần Thị Vui (Phú Xuyên, Hà Nội) sau khi đặt mua thành công hai lô đất liền kề view sông Đáy phấn khởi cho biết: “Ý định của tôi hôm nay là chỉ đi xem thôi còn mua hay không thì còn phải về bàn bạc với gia đình. Vậy mà khi đến nơi thấy cơ sở vật chất đầy đủ mà còn ngay mặt đường ở thành phố thế này nên tôi quyết định mua ngay kẻo hết suất. Nói chung là mua được hai lô gần nhau tôi khá hài lòng, đất đai cứ mỗi ngày một tăng giá nên cứ mua để không đấy cũng sinh lời”.

Với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 8,5tr/m2 cùng chính sách bán hàng như tặng chuyến du lịch Thái Lan trị giá 8 triệu đồng cho 50 giao dịch đầu tiên, chiết khấu 1.5% khi mua 3 lô trở lên, chiết khấu 2% khi thanh toán 95% giá trị hợp đồng… nhiều khách hàng tham dự đã nhanh chóng hoàn thành thủ tục đặt cọc mua các lô đất tại Tài Tâm Riverside.

Được xây dựng trên tổng diện tích gần 14ha, trong đó, diện tích đất ở chiếm hơn 4ha, Tài Tâm Riverside gồm các lô liền kề có diện tích từ 73,87 m2 – 148,23 m2, các lô biệt thự có diện tích từ 185,68 m2 - 399,42 m2. Diện tích đa dạng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và mức tài chính của mình. Ngoài ra, đa số các lô đất có mặt tiền nhà rộng khoảng 5 mét, các trục đường nội khu rộng thoáng, ô tô có thể đỗ cửa cũng là một lợi thế cho gia chủ sinh sống và kinh doanh.

Tài Tâm Riverside với thiết kế đồng bộ, xây dựng trên tổng diện tích gần 14ha
Tài Tâm Riverside với thiết kế đồng bộ, xây dựng trên tổng diện tích gần 14ha

 Khu đô thị Tài Tâm Riverside thiết kế đồng bộ, bố cục thấp dần từ đường Quốc lộ 1A về phía sông Đáy, mật độ giảm dần tạo nên khoảng không gian mở hướng về phía sông Đáy là một trong những trục cảnh quan chính của khu đô thị. Dự án được thiết kế hai khối cao tầng dịch vụ và quảng trường vườn hoa cây xanh chính để tạo điểm nhấn cho KĐT. Ngoài ra, trong dự án còn được xây dựng các tiện ích như trường mẫu giáo, hệ thống dịch vụ, nhà văn hóa, khu tâm linh...

Dự án nằm trong khu dân cư đã hiện hữu và được kết nối tiện lợi với hệ thống hạ tầng của thành phố và hệ thống xã hội của khu vực như: Cách Bệnh viện trung tâm thành phố 200m, cách hệ thống trường học từ mẫu giáo đến PTTH trong bánh kính 300m, cách hệ thống các bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức khoảng 3km, Ga Phủ Lý 2km, Siêu thị điện máy 200m...

Nhờ cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, sổ đỏ bàn giao ngay sau 1,5 tháng cùng những tiềm năng tăng giá cao. Tài Tâm Riverside đang là dự án “hot” hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường bất động sản Phủ Lý trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết dự án: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/du-an-tai-tam-riverside.html

Hotline: 0946.80.9191