Tưng bừng sự kiện tri ân tại Khu đô thị Nam Lê Lợi

PV.

Tham gia sự kiện tri ân “Xuân An Khang – Triệu Lộc Phát” vào ngày 23/12/2018 tại Khu đô thị Nam Lê Lợi (Phường Lê Lợi, TP. Vinh), khách hàng sẽ nhận ngay chiết khấu 68 triệu đồng khi đặt cọc sản phẩm cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị.

Sự kiện tri ân mang đến nhiều phần quà giá trị cho các vị chủ nhân Khu đô thị Nam Lê Lợi.
Sự kiện tri ân mang đến nhiều phần quà giá trị cho các vị chủ nhân Khu đô thị Nam Lê Lợi.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, khách tham dự sẽ có cơ hội bốc thăm các giải xe máy SH Mode, điện thoại iPhone XS, TV Samsung và Vàng 9999 với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự đều sẽ nhận được một phần quà ý nghĩa mang thông điệp tri ân và đón Xuân 2019 may mắn. 

Tham gia sự kiện là dịp để khách hàng tìm hiểu về một trong những đô thị đáng sống nhất thành Vinh qua thông tin chính thức từ chủ đầu tư cũng như tư vấn từ đơn vị phát triển dự án. Các tiện ích phục vụ cuộc sống, tiềm năng kinh doanh và đầu tư từ dự án hay các chính sách ưu đãi từ ngân hàng cũng sẽ được tư vấn viên phân tích và cập nhật đến mỗi vị khách hàng.

Được biết, “Xuân An Khang – Triệu Lộc Phát” là sự kiện thay lời cảm ơn từ chủ đầu tư gửi đến những vị khách hàng đã lựa chọn Khu đô thị Nam Lê Lợi làm điểm hẹn đầu tư và an cư cho cả gia đình. Chương trình cũng mong muốn hỗ trợ các gia đình mua đất giá tốt để đón năm mới nhiều niềm vui, an khang và tài lộc.

Khu đô thị Nam Lê Lợi được xem là điểm sáng nhà ở tại TP. Vinh với chuỗi tiện ích khép kín hoàn hảo: trường mầm non, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm y tế, khuôn viên cây xan.
Khu đô thị Nam Lê Lợi được xem là điểm sáng nhà ở tại TP. Vinh với chuỗi tiện ích khép kín hoàn hảo: trường mầm non, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm y tế, khuôn viên cây xan.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Khu đô thị Nam Lê Lợi hiện đã đạt tiến độ hoàn thiện lên đến 95%. Các công trình trọng điểm như Trung tâm thể dục thể thao, Trường mầm non Lê Lợi và khuôn viên cây xanh đều đã được đưa vào sử dụng và hoạt động ổn định. Cộng đồng thượng lưu gồm những chủ doanh nghiệp, cán bộ làm việc trong những lĩnh vực tài chính, chứng khoán, dầu khí, bất động sản, công nghệ,… đã hình thành, tạo nên môi trường sống văn minh và đẳng cấp.  

Chủ nhân Khu đô thị Nam Lê Lợi sở hữu nhiều căn biệt thự lộng lẫy có diện tích lớn và thiết kế hiện đại
Chủ nhân Khu đô thị Nam Lê Lợi sở hữu nhiều căn biệt thự lộng lẫy có diện tích lớn và thiết kế hiện đại.

Với vị trí “trung tâm của trung tâm” cùng quy hoạch nhiều tiện ích khép kín, 100% lô đất đã có sổ đỏ, cho phép gia chủ khởi công xây dựng nhà ở ngay, Khu đô thị Nam Lê Lợi giữ vững vị thế là tâm điểm nhà ở và đầu tư không chỉ tại TP. Vinh mà còn khuấy động thị trường bất động sản trên cả nước.       

Đặc biệt, ngày 13–15/11/2018, chủ đầu tư Khu đô thị Nam Lê Lợi đã tổ chức bàn giao sổ đỏ cho toàn bộ chủ sở hữu. Theo tiết lộ từ chủ đầu tư dự án, vào ngày 23/12/2018 sắp tới, những sản phẩm đặc biệt được ví như “viên ngọc hoàn mỹ” của dự án sẽ được giới thiệu và mở bán trong sự kiện. Những vị chủ nhân trong đợt này sẽ nhận sổ đỏ sau khi giao dịch thành công và có thể khởi công xây dựng nhà ở ngay.            

Chủ sở hữu nhận sổ đỏ vào ngày 15/11/2018
Chủ sở hữu nhận sổ đỏ vào ngày 15/11/2018.

Với thành phần khách mời đa dạng đến từ Nghệ An, Hà Tĩnh và các tỉnh thành trên cả nước, “Xuân An Khang – Triệu Lộc Phát” hứa hẹn sẽ mang đến không khí sôi động của một sự kiện bất động sản quy mô, nơi khách ở lẫn khách đầu tư không chỉ nắm bắt cơ hội sở hữu nhà ở giá trị, mà còn kết nối các mối quan hệ kinh doanh, hợp tác trong ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY CPDV & ĐỊA ỐC ĐẤT XANH NGHỆ AN

Hotline: 097 139 8338

Website: datxanhnghean.com.vn