Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng thăm và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Nho Quan

Theo mof.gov.vn

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam, sáng 6/12, đồng chí Đinh Tiến Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội khóa 14, Bộ trưởng Bộ Tài chính; Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Ninh Bình đã đến thăm, tặng quà và động viên các thương, bệnh binh đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng thăm và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Nho Quan - Ảnh 1

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng đã trao tặng các phần quà cho Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan

Ân cần thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh đang điều trị tại trung tâm, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối trước những đóng góp của các thế hệ cha anh đi trước đã chiến đấu, hy sinh một phần xương máu của mình để bảo vệ độc lập tự do cho dân tộc, gìn giữ hòa bình cho Tổ quốc hôm nay.

Chia sẻ với các thương, bệnh binh, đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm về kết quả thành công của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa 14, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng khẳng định những thành tựu trong phát triển kinh tế xã hội của đất nước hôm nay chính là sự kế thừa, phát huy hiệu quả những thành quả cách mạng mà các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng thăm và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Nho Quan - Ảnh 2

Bộ trưởng bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước sự hy sinh của các thương, bệnh binh

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng kính chúc các thương bệnh binh đang điều trị tại trung tâm có sức khỏe ổn định, tiếp tục là những tấm gương sáng về ý chí cách mạng để thế hệ sau noi theo học tập, nỗ lực để đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Bộ trưởng mong muốn tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi chức năng cho các thương, bệnh binh để Trung tâm thực sự là mái ấm của các thương, bệnh binh.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng thăm và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Nho Quan - Ảnh 3

Chụp ảnh lưu niệm cùng thương binh và cán bộ nhân viên Trung tâm điều dưỡng thương binh

Nhân dịp này, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng đã trao tặng các phần quà cho Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan, cho các thương, bệnh binh và gửi tặng 32 xuất quà cho gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Gia Viễn.