Công đoàn Bộ Tài chính: Những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sỹ

Theo mof.gov.vn

(Tài chính) Trong không khí cả nước hướng về những ngày tháng 7 với nhiều hoạt động tri ân các thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền hòa bình độc lập của dân tộc, vì cuộc sống ấm no hạnh phúc của nhân dân, Công đoàn Bộ Tài chính đã có nhiều hoạt động thăm hỏi và tặng quà các thương bệnh binh và gia đình Liệt sỹ tại Hà Nam và Phú Thọ.

Công đoàn Bộ Tài chính đến thăm Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên. Nguồn: mof.gov.vn
Công đoàn Bộ Tài chính đến thăm Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên. Nguồn: mof.gov.vn
Ngày 21/7/2014, tại Hà Nam, Công đoàn Bộ Tài chính đã đến thăm Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên và Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Kim Bảng. Thay mặt Công đoàn Bộ, đồng chí Bùi Xuân Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ đã trao tặng những món quà của Công đoàn Bộ Tài chính cho 2 Trung tâm điều dưỡng thương binh, mỗi trung tâm 10.000.000 đồng.

Thay mặt Công đoàn Bộ Tài chính, đồng chí Bùi Xuân Ngọc bày tỏ sự biết ơn đối với những hy sinh mất mát của các Thương bệnh binh - những người đã hy sinh một phần xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đất nước đã hòa bình, nhưng những người thương bệnh binh tại các Trung tâm điều dưỡng vẫn ngày đêm phải đấu tranh với bệnh tật, sự hoành hành của những vết thương mà một thời chiến tranh đã đi qua và để lại.

Đồng chí Bùi Xuân Ngọc kính chúc các thương bệnh binh vượt qua mọi khó khăn, vượt qua bệnh tật để sống vui, sống khoẻ và tiếp tục cống hiến, là tấm gương sáng động viên lớp con cháu tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng của cha ông, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ: “Thương binh tàn nhưng không phế”

Công đoàn Bộ Tài chính: Những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sỹ - Ảnh 1

…đến thăm Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Kim Bảng. Nguồn: mof.gov.vn

Thay mặt các Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên và Kim Bảng, đồng chí Giám đốc bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm thường xuyên của cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên Công đoàn Bộ Tài chính đối với các thương bệnh binh đang điều trị tại trung tâm. Các trung tâm điều dưỡng đã cố gắng để dành mọi điều kiện tốt nhất chăm sóc và điều trị cho các thương bệnh binh và mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự hỗ trợ cả tinh thần và vật chất để các trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần khắc phục và xoa dịu nỗi đau của chiến tranh, dành sự quan tâm và tri ân tốt nhất đến các thương bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng.
Công đoàn Bộ Tài chính: Những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sỹ - Ảnh 2

…và tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Nguồn: mof.gov.vn

Ngày 22/7/2014, tại Phú Thọ, Công đoàn Bộ Tài chính đã đến thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Đồng chí Nguyễn Tuấn Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ đã ân cần thăm hỏi các thương bệnh binh đang điều trị tại trung tâm. Thay mặt Công đoàn Bộ Tài chính, đồng chí Nguyễn Tuấn Phương đã trao tặng Trung tâm số tiền 10.000.000 đồng.

Uống nước nhớ nguồn, tri ân những người có công với đất nước luôn được cán bộ, công chức và đoàn viên công đoàn ngành Tài chính nhiệt tình hưởng ứng. Bên cạnh các hoạt động lớn như công đức chung tay góp sức xây dựng nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9, xây dựng Nhà tình nghĩa... những hoạt động thăm hỏi, chăm sóc và tặng quà các thương bệnh binh, gia đình Liệt sỹ và người có công với cách mạng là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 7 của Công đoàn Bộ Tài chính.