Cục Hải quan TP. Hà Nội tổ chức chào cờ sáng thứ 2 hàng tuần

Thu Hương

Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội, Đảng ủy Cục Hải quan TP.Hà Nội đã có văn bản quán triệt đến tất cả các Chi bộ, Đảng bộ, các đơn vị trực thuộc về việc thực hiện nghi lễ chào cờ tổ quốc, hát Quốc ca; sinh hoạt dưới cờ vào sáng thứ 2 hàng tuần, để 100% đảng viên, cán bộ công chức nắm được chủ trương và thực hiện nghiêm túc hoạt động sinh hoạt chính trị ý nghĩa này.

Toàn cảnh buổi lễ chào cờ của Cục Hải quan TP. Hà Nội, ngày 12/10/2015.
Toàn cảnh buổi lễ chào cờ của Cục Hải quan TP. Hà Nội, ngày 12/10/2015.

Ngày 12/10/2015, Cục Hải quan TP. Hà Nội đã thực hiện Lễ chào cờ, hát Quốc ca và sinh hoạt dưới cờ tại khối cơ quan Cục, với sự tham gia của toàn bộ các đồng chí Lãnh đạo Cục và cán bộ công chức đang công tác của các phòng ban thuộc khối cơ quan Cục.

Sau nghi thức chào Cờ và hát Quốc ca, tại buổi sinh hoạt chính trị dưới Cờ, đồng chí Phạm Trần Thành – Chánh Văn Phòng Cục nêu mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức Lễ chào cờ Tổ quốc, hát Quốc ca và sinh hoạt dưới cờ; nhấn mạnh đây là một nghi thức thiêng liêng thể hiện lòng yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, đồng thời giáo dục lý tưởng cách mạng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, các tầng lớp nhân dân, nhất là đối với thế hệ trẻ. Cũng tại buổi sinh hoạt chính trị này, Cục Hải quan TP. Hà Nội đã phổ biến về một số thông báo và nội dung công tác trọng tâm của toàn đơn vị.

Được biết, tại các Chi cục và các Đội công tác thuộc Cục cũng tiến hành Nghi lễ chào cờ tại trụ sở vào sáng thứ 2 hàng tuần./.