Khai mạc Giải thể thao truyền thống ngành Thuế Hà Tĩnh

PV.

(Tài chính) Nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, cùng nhau phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách và lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2014, sáng 27/2, Giải thể thao truyền thống ngành Thuế Hà Tĩnh đầu xuân 2014 chính thức khai mạc.

Giải thể thao truyền thống ngành Thuế Hà Tĩnh đầu xuân 2014 chính thức khai mạc sáng ngày 27/2. Nguồn: financePlus.vn
Giải thể thao truyền thống ngành Thuế Hà Tĩnh đầu xuân 2014 chính thức khai mạc sáng ngày 27/2. Nguồn: financePlus.vn

Giải năm nay quy tụ hơn 250 vận động viên thuộc Văn phòng Cục Thuế tỉnh và 12 Chi cục Thuế các huyện, thị, thành trong tỉnh. Với nguyên tắc là một vận động viên tham gia không quá 3 nội dung của 3 môn thi đấu và mỗi môn chỉ được tham gia 2 nội dung.

Các vận động viên tham dự giải sẽ tranh tài tranh tài ở 3 bộ môn: cầu lông, bóng bàn và bóng chuyền nam. Giải thi đấu theo các nhóm tuổi: nam dưới 45 tuổi và trên 45 tuổi; nữ dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi; với các nội dung thi đấu gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ kết hợp; thể thức đấu loại trực tiếp. Riêng bộ môn bóng chuyền được chia thành 2 bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm, các đội nhất nhì bảng sẽ giành quyền thi đấu bán kết và chung kết.

Được biết, ngoài các hoạt đông thể thao trên thì tối nay tại Hội trường Cục thuế sẽ có giao lưu văn nghệ của các đơn vị trong ngành thuế do Ban tổ chức giải thể thao truyền thống ngành Thuế Hà Tĩnh đầu xuân 2014 tổ chức.

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đoàn vận động viên đã nhập cuộc thi đấu loạt trận vòng bảng với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả hâm mộ và cổ động viên trên địa bàn thành phố và các đơn vị bạn lân cận đã đến theo dõi cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên.

Dự kiến giải diễn ra trong 3 ngày và kết thúc vào chiều ngày 1/3.