Thứ trưởng thường trực Bộ Tài chính Nguyễn Công Nghiệp thăm, làm việc tại Lạng Sơn

Theo Cổng thông tin Điện tử Bộ Tài chính

(Tài chính) Chiều ngày 18/2/2013, nhân dịp đầu Xuân Quý Tỵ, đồng chí Nguyễn Công Nghiệp, Thứ trưởng Thường trực Bộ Tài chính đã tới thăm và làm việc tại tỉnh Lạng Sơn.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc còn có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc thuộc Bộ Tài chính. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đại diện lãnh đạo Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân Tỉnh và các ngành có liên quan.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phùng Thanh Kiểm đã giới thiệu khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của Lạng Sơn trong năm 2012. Cụ thể, trong năm qua, Lạng Sơn có những bước tiến vượt bậc trong điều kiện suy thoái kinh tế toàn cầu và suy giảm kinh tế trong nước. Những chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội đạt được đã khẳng định sự cố gắng của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc địa phương. Trong đó đặc biệt là giữ ổn định an ninh biên giới, tăng cường quan hệ hữu nghị để các doanh nghiệp yên tâm làm ăn. Không có biến động xấu tiêu cực về thị trường tài chính, giá cả. Đây là tiền đề để phát triển bền vững trong tương lai.

Đồng chí Phùng Thanh Kiểm cũng bày tỏ mong muốn Bộ Tài chính giúp đỡ Lạng Sơn nhiều hơn nữa để phát triển xứng tầm, khai thác tốt tiềm năng thế mạnh, tận dụng nguồn lực để xây dựng Lạng Sơn ngày càng giàu đẹp.

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Công Nghiệp đã cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo Tỉnh, cảm ơn các cấp ngành địa phương đã giúp đỡ hệ thống Tài chính Tỉnh đáp ứng tốt yêu cầu đổi mới và phát triển hội nhập. Đồng chí khẳng định, Bộ Tài chính sẽ tập trung hỗ trợ Lạng Sơn trong các lĩnh vực như công tác đào tạo cán bộ Tài chính, hiện đại hóa công nghệ để hội nhập và phát triển.

Cũng trong chiều ngày 18/2, Thứ trưởng Nguyễn Công Nghiệp đã tới thăm và làm việc với các cơ quan thuộc hệ thống ngành Tài chính của Tỉnh.