Ủy viên Bộ Chính trị Vương Đình Huệ thăm các tỉnh Hưng Yên, Nam Định và Hà Nam

PV.

Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Bính Thân và đón năm mới 2016, trong ngày 15/02/2016, tức mùng 8 Tết Bính Thân, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ và đoàn công tác của Ban đã đi thăm và chúc Tết tại các tỉnh Hưng Yên, tỉnh Nam Định và Hà Nam.

Sáng 15/02/2016, tại Tỉnh ủy Hưng Yên, đón tiếp đồng chí Vương Đình Huệ và đoàn công tác có các đồng chí: Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng đại diện các ban, ngành trong Tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ bày tỏ niềm vui và cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Vương Đình Huệ đối với Tỉnh ủy, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh trong thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ báo cáo với đồng chí Vương Đình Huệ một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh trong năm 2015 và mong muốn đồng chí Vương Đình Huệ và Ban Kinh tế Trung ương tiếp tục quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh Hưng Yên đẩy mạnh đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại tạo tiền đề cho tỉnh Hưng Yên phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững trong thời gian tới. Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên đã nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Vương Đình Huệ được tín nhiệm cao, bầu vào Bộ Chính trị tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Chiều 15/02/2016, tại Tỉnh ủy Nam Định, đón tiếp đồng chí Vương Đình Huệ và đoàn công tác có các đồng chí: Đoàn Hồng Phong, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng đại diện các ban, ngành trong tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Nam Định, đồng chí Đoàn Hồng Phong, Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Vương Đình Huệ đối với Tỉnh trong thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Hồng Phong đã báo cáo với đồng chí Vương Đình Huệ tóm tắt một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh trong năm 2015 và mong muốn đồng chí Vương Đình Huệ tiếp tục quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh Nam Định đẩy mạnh đầu tư phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới theo hướng nhanh và bền vững. Đồng chí Đoàn Hồng Phong nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Vương Đình Huệ đã được tín nhiệm cao, bầu vào Bộ Chính trị tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Cũng trong chiều 15/02/2016, tại Tỉnh ủy Hà Nam, đón tiếp đồng chí Vương Đình Huệ và đoàn công tác có các đồng chí: Mai Tiến Dũng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng đại diện các ban, ngành trong tỉnh.

Thay mặtLãnh đạo tỉnh Hà Nam, Bí thư Tỉnh ủy Mai Tiến Dũng báo cáo những thành tựutỉnh Hà Nam đạt đượctrong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị và đảm bảo an ninh quốc phòng năm 2015 cũng như công tác tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp.Đặc biệt, dịptết Nguyên đán Bính Thân, Hà Nam đã huy động sự tham gia, đóng góp của toàn xã hội để chăm loTết chocác gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo.Công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông ở thời điểm trước, trong và sau Tết cũng được đảm bảo.... Bí thư Tỉnh ủy Mai Tiến Dũng mong muốn tỉnh Hà Nam tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, của đồng chí Vương Đình Huệ và của Ban Kinh tế Trung ương để đưa Hà Nam trở thành một tỉnh phát triển vững mạnh về mọi mặt. Đồng chí Mai Tiến Dũng, Bí thư Tỉnh ủy đã nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Vương Đình Huệ đã được tín nhiệm cao, bầu vào Bộ Chính trị tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Phát biểu tại các địa phương đến thăm và làm việc nhân dịp đầu xuân mới 2016, Ủy viên Bộ Chính trị Vương Đình Huệ chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu về kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các tỉnh đã đạt được trong năm 2015; đồng thời bày tỏ tin tưởng với sự đoàn kết, nhất trí, nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, các địa phương sẽ hoàn thành thắng lợi những nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nhất là những chỉ tiêu Đại hội Đảng bộ các tỉnh đã đề ra.

Đón xuân mới Bính Thân và chào mừng thành công rực rỡ của Đại hội XII Đảng Cộng sản Việt Nam,đồng chí Vương Đình Huệ đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các tỉnh Hưng Yên, Nam Định và Hà Nam, đồng thời mong muốn các địa phương cùng cả nước ra sức thi đua, triển khai tích cực và sâu rộng các nhiệm vụ, mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đề ra, với tinh thần đổi mới, sáng tạo, biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước sớm trở thành hiện thực sinh động trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Finance Plus trân trọng giới thiệu một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc của Ủy viên Bộ Chính trị Vương Đình Huệ tại các tỉnh Hưng Yên, Nam Định và Hà Nam nhân dịp xuân mới 2016:

Đồng chí Vương Đình Huệ và đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên.

Đồng chí Vương Đình Huệ và đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên.

Đồng chí Vương Đình Huệ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hưng Yên.

Đồng chí Vương Đình Huệ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hưng Yên.

Đồng chí Vương Đình Huệ đón bó hoa tươi thắm chúc mừng của Bí thư Tỉnh ủy Nam Định Đoàn Hồng Phong.

Đồng chí Vương Đình Huệ đón bó hoa tươi thắm chúc mừng của Bí thư Tỉnh ủy Nam Định Đoàn Hồng Phong.

Đồng chí Vương Đình Huệ và lãnh đạo tỉnh Nam Định.

Đồng chí Vương Đình Huệ và lãnh đạo tỉnh Nam Định.

Đồng chí Vương Đình Huệ  phát biểu tại Tỉnh ủy Hà Nam.

Đồng chí Vương Đình Huệ phát biểu tại Tỉnh ủy Hà Nam.

Bí thư Tỉnh ủy  Hà Nam Mai Tiến Dũng tặng hoa chúc Trưởng Ban Kinh tế Trung ương.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam Mai Tiến Dũng tặng hoa chúc Trưởng Ban Kinh tế Trung ương.