1.000 tour giá 0 đồng cho khách mua tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2018

Theo Mai Ca/baocongthuong.com.vn

Sau thành công của chương trình “Săn” tour 0 đồng tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Du Lịch Việt cho biết, đã tiếp tục mang chương trình đến Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2018 (VITM) nhằm phục vụ du khách Hà Nội.

Để “Săn” tour 0 đồng, du khách chỉ cần trải qua 4 bước đơn giản. Nguồn: internet
Để “Săn” tour 0 đồng, du khách chỉ cần trải qua 4 bước đơn giản. Nguồn: internet

Cụ thể, công ty sẽ dành tặng 1.000 vé du lịch 0 đồng với các hành trình hấp dẫn đến Châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt… cho tất cả khách hàng đăng ký tour trong 4 ngày liên tiếp 29/03 – 01/04.

Để “Săn” tour 0 đồng, du khách chỉ cần trải qua 4 bước đơn giản: Đặt dịch vụ →Săn tour →Trúng tour → Hoàn tiền tour. Đáng chú ý, quyền lợi khách hàng sử dụng tour 0 đồng sẽ luôn được Du Lịch Việt đảm bảo ở mức cao nhất. Giống như hình thức vé máy bay 0 đồng, khách hàng sử dụng tour 0 đồng của Du Lịch Việt sẽ tham gia cùng một chuyến đi, sử dụng cùng một dịch vụ với chất lượng không hề kém cạnh so với du khách đăng ký tour bình thường.

Trước đó, vào năm 2017, chương trình “Săn” tour 0 đồng lần đầu tiên được Du Lịch Việt triển khai đã gây ấn tượng mạnh mẽ và tạo được tiếng vang lớn trong lòng du khách tại TP. Hồ Chí Minh. Trong 3 ngày diễn ra, công ty đã trao tặng hàng trăm tour 0 đồng, Voucher giảm 50% dịch vụ tour và nhiều quà tặng giá trị như vé máy bay 0 đồng, vali kéo cao cấp… cho các khách hàng may mắn. Chương trình đã mang đến cái nhìn mới mẻ hơn, thiện cảm  hơn về chất lượng dịch vụ tour 0 đồng khi được triển khai bởi những công ty du lịch có tâm và uy tín hàng đầu Việt Nam.