4 lầm tưởng hay gặp khi săn hàng giảm giá

Theo Lan Vinh/kinhtevadubao.vn

Chắc hẳn trong chúng ta, đặc biệt là những chị em phụ nữ, rất thích săn hàng giảm giá. Việc mua những món đồ có giá “hời” luôn là điều ai cũng cảm thấy thích thú, đặc biệt là vào những ngày sale mạnh như Black Friday. Việc săn hàng giảm giá ở những shop thời trang uy tín là điều không hề dễ dàng, bởi vì ở đó bạn sẽ phải “cạnh tranh” khốc liệt để có thể lấy được món đồ mà mình mong muốn.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
4 lầm tưởng hay gặp khi săn hàng giảm giá - Ảnh 1
Săn hàng giảm giá luôn là niềm yêu thích của các chị em phụ nữ

Hàng sale là hàng dởm 

Có rất nhiều người có suy nghĩ rằng những món đồ được giảm giá mạnh là những món hàng chất lượng kém, không đẹp và có nhiều lỗi may vá. Nhưng đây hoàn toàn là tư tưởng sai lầm nhé. 

Nếu như bạn săn hàng giảm giá ở những cửa hàng thời trang uy tín, có độ nổi tiếng nhất định, họ sẽ ra luôn ra những mẫu mã quần áo chất lượng mới hàng tuần với mức giá rẻ, bạn có thể tha hồ lựa chọn món đồ yêu thích mà không lo về chất lượng của món hàng. 

4 lầm tưởng hay gặp khi săn hàng giảm giá - Ảnh 2
Mua sắm ở những cửa hàng thời trang uy tín bạn sẽ không lo về việc hàng dởm

Đi giày cao gót

Vào những dịp giảm giá lớn như Black Friday, ở các cửa hàng thời trang sẽ đón lượng khách cực kỳ đông, chật kín, nhất là những cửa hàng thời trang lớn. Việc lựa chọn đi giày cao gót chắc chắn không phải là lựa chọn khôn ngoan của chị em mình vì khi mua sắm giảm giá bạn sẽ phải chen chúc, cạnh tranh rất nhiều. 

Các chị em nên lựa chọn những đôi giày sneaker, sandal hoặc giày có đế thấp một chút khi đi săn hàng giảm giá để có thể thoải mái mua đồ mà không lo chân bị đau nhé. 

Thông thường những cửa hàng thời trang sẽ lưu ý cho các chị em phụ nữ về việc không đi giày cao gót để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh. 

Lựa từng chiếc và thử từng chiếc

Shopping theo kiểu lựa từng chiếc rồi thử từng chiếc chỉ áp dụng khi mua sắm bình thường, không là kiểu shopping vào những mùa sale lớn. Việc bạn lựa chọn kỹ lưỡng và thử từng cái một sẽ tốn rất nhiều thời gian, điều này sẽ khiến bạn có ít thời gian trong việc giành lấy món đồ mà mình yêu thích. Chưa kể việc này sẽ khiến gây bất lợi cho bạn lẫn những người xung quanh. 

Ngày hôm trước khi mua sắm, bạn có thể lên trang web của hãng để “nhắm” trước những món đồ yêu thích, phù hợp với mình, ngày hôm sau bạn chỉ cần đến cửa hàng và săn lấy những món mình đã chọn từ trước mà không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều. 

Nhân viên thông báo hết size cửa hàng đồng nghĩa với việc bạn không thể mua món đồ đó

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối nếu như nhân viên thông báo hết size của bạn ở cửa hàng với món đồ mà bạn yêu thích. Nhưng đừng lo, hết size ở cửa hàng không hề đồng nghĩa với việc bạn không thể mua món đồ đó với size của mình, đó là một ý nghĩa hoàn toàn sai lầm. 

Khi hết size của bạn trong cửa hàng, bạn có thể liên lạc với nhân viên bán hàng nhờ họ check xem các chi nhánh khác còn size không, các hệ thống cửa hàng khách sẽ có món đồ đó với đúng size của bạn. Điều này sẽ giúp bạn mua được món hàng đúng ý với giá rẻ. 

Trong trường hợp các hệ thống khác cũng đã hết size đồ của bạn, hãy cân nhắc đến việc chọn mua món đồ có size nhỏ hơn hoặc lớn hơn 1 size so với size của bạn. Bạn có thể đem chỉnh sửa cho đúng ý của mình sau. Không phải lúc nào cũng có thể mua hàng với giá rẻ trong các mùa giảm giá, bạn nên tận dụng hết mức.