8 lỗi ăn mặc khiến nam giới trông kém sang

Theo MỘC MIÊN/vnexpress.vn

Đừng bao giờ chọn một chiếc áo phông với phần tay áo quá dài hay phối hợp cùng lúc nhiều phụ kiện sẽ làm bạn kém sang.

 8 lỗi ăn mặc khiến nam giới trông kém sang  - Ảnh 1

1. Tay áo trùm qua đồng hồ

Nếu bạn là người thích đeo đồng hồ, đừng bao giờ để phần tay áo trùm xuống tận cổ tay. Thứ nhất nó sẽ khiến việc xem thời gian của bạn trở nên khó khăn hơn. Thứ hai nó làm mất đi phong cách, nét riêng của bạn.

 8 lỗi ăn mặc khiến nam giới trông kém sang  - Ảnh 2

2. Áo phông in nhiều họa tiết, mặc bên trong áo khoác

 Những chiếc áo nhiều họa tiết đã trở nên lỗi thời, nhất là khi mặc bên trong áo khoác, nó khiến bạn trông kém sang hơn nhiều. Cách đơn giản và dễ nhìn nhất là chọn một chiếc áo phông trơn bên trong.

 8 lỗi ăn mặc khiến nam giới trông kém sang  - Ảnh 3

3. Tay áo phông quá dài

 Phần tay áo dài, trùm tới tận khuỷu tay làm bạn khá luộm thuộm, khiến người bạn ngắn đi trông thấy. Bạn nên chọn áo có phần ống tay ngắn, ngang với phần ngực để lộ bắp tay hấp dẫn.

 8 lỗi ăn mặc khiến nam giới trông kém sang  - Ảnh 4

4. Dùng cả thắt lưng và dây đai

 Kết hợp cả hai phụ kiện cùng lúc khiến trang phục bạn mặc trở nên rối mắt, không tinh tế. Tốt nhất chỉ nên chọn một trong hai để tổng thể đỡ rườm rà.

 8 lỗi ăn mặc khiến nam giới trông kém sang  - Ảnh 5

5. Áo nhăn nhúm

 Việc mặc một bộ trang phục nhăn nhúm không chỉ khiến bạn trở nên lôi thôi, mà còn khiến người khác đánh giá về con người bạn, xuề xòa, dễ dãi, không chỉn chu. Đừng tiếc vài phút là quần áo để có hình ảnh đẹp hơn trong mắt mọi người.

 8 lỗi ăn mặc khiến nam giới trông kém sang  - Ảnh 6

6. Quần áo không vừa với người

 Một chiếc áo quá rộng hay quá chật đều không phù hợp với bạn. Đừng cố mặc áo khi cúc cũng phải cố lắm mới cài vừa. Cũng đừng tiếc chiếc áo rộng thùng thình, vì nó chỉ khiến bạn trông luộm thuộm hơn. Hãy chọn áo vừa vặn với phom người, tôn được dáng.

 8 lỗi ăn mặc khiến nam giới trông kém sang  - Ảnh 7

7. Túi phồng vì để nhiều đồ

 Không gì tồi tệ hơn việc một bộ trang phục là lượt, chỉn chu lại bị phá vỡ bởi chiêc túi phình to. Nam giới thường để chìa khóa, điện thoại, ví trong túi, nên rất dễ xảy ra hiện tượng này. Đừng cố gắng nhét mọi thứ vào túi, hoặc cố gắng sắp xếp mọi thứ gọn gàng.

 8 lỗi ăn mặc khiến nam giới trông kém sang  - Ảnh 8

8. Chỉ chuyên mặc vest đen

Thay vì lúc nào cũng chỉ mặc một bộ vest đen tối màu, bạn nên thử một vài màu khác như xám, xanh hay caro... để thay đổi phong cách. Nó khiến bạn trông trẻ trung và hấp dẫn hơn.