Các mẫu xe ga đẹp cho chị em lựa chọn ngày 8/3

Theo Trang Thị/kinhtevadubao.vn

Honda Vision, Lead, Yamaha Janus, Grande...đều là những mẫu xe ga nhỏ gọn, tiện tích dành cho các chị em phụ nữ. Đây cũng là một trong những gợi ý không tồi nếu đang có nhu cầu lựa chọn xe máy dành tặng vợ hay tặng mẹ trong ngày 8/3 sắp tới.

Xe Lead 2018

Gần 3 tháng sau khi chính thức ra mắt tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017, mẫu scooter Honda Lead 125 với chìa khóa thông minh vừa được ấn định mức giá 39,3 triệu đồng và ngày bán ra là 3/8 tới. Bản cao cấp này có 6 màu sắc gồm xanh lam, trắng ngà, vàng, xanh lục và trắng nâu.

Các mẫu xe ga đẹp cho chị em lựa chọn ngày 8/3 - Ảnh 1

Chi tiết Honda Lead 2018 tích hợp chìa khóa smart key Mẫu xe tay ga dành cho nữ phiên bản mới của Honda được trang bị chìa khóa thông minh smart key và thiết kế mới. Phiên bản tiêu chuẩn của Honda Lead 125 nâng cấp mới vẫn giữ nguyên so với bản cũ là 37,5 triệu đồng. Tuy nhiên, màu sắc tăng thêm một lựa chọn là màu trắng

Yamaha Janus 2018

Yamaha vừa bổ sung cho mẫu xe tay ga Janus Premium 2 phiên bản Yamaha Janus màu hồng và Yamaha Janus màu cam trẻ trung dành cho chị em. Yamaha Janus Premium có thêm phiên bản màu hồng, cam cho chị em. Phiên bản màu sắc mới của Yamaha Janus Premium được bán ra tại thị trường Việt từ tháng 5 với giá bán lẻ đề xuất 31,5 triệu đồng.

Các mẫu xe ga đẹp cho chị em lựa chọn ngày 8/3 - Ảnh 2

Như vậy, trên thị trường hiện nay có tất cả 4 phiên bản Yamaha Janus là Janus Limited Premium (2017) giá 31,99 triệu đồng, Janus Standard giá 27,5 triệu đồng; Janus Deluxe giá 30 triệu đồng và Janus Premium được bán với giá 31,5 triệu đồng với nhiều lựa chọn về màu sắc.

Mẫu xe ga Yamaha Janus 2017 (phiên bản Premium) bổ sung thêm hệ thống khóa thông minh, động cơ tích hợp tính năng tự động tắt động cơ tạm thời.So với bản tiêu chuẩn ra mắt hôm 10/8, Janus bản cao cấp Premium vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng trang bị thêm một số tính năng như khóa Smart Key, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS giống trên NVX và tùy chọn 2 màu mới gồm đen mờ và xanh Navi.

Piaggio Fly

Piaggio Fly 2017 3V có động cơ 4 kỳ phun xăng điện tử, công suất 10,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Xe giảm thiểu đáng kể tiếng ồn và độ rung so với phiên bản trước. Nhưng nhìn chung, ở trong dải vận tốc từ 25 km/h trở xuống, Fly 3V tạo rung rõ rệt, chỉ khi tăng tốc lên mới giảm. Giá Piaggio Fly 3V vào khoảng 41,9 triệu đồng với 4 sắc để người dùng tùy chọn.

Các mẫu xe ga đẹp cho chị em lựa chọn ngày 8/3 - Ảnh 3

Hệ thống phanh tương đối chuẩn xác, nhưng không thêm công nghệ phanh kết hợp cả trước cả sau. Xe dễ vận hành, tay ga nhẹ và có cốp rộng. Fly 3V tiêu hao nhiên liệu khoảng 2,3 lít/ 100 km. Đây là dòng tay ga phù hợp với các bạn nữ. Trái tim của xe Piaggio Fly 3 van 125 cc là động cơ xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử.

Hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và nâng cao hiệu suất rất phù hợp với động cơ công nghệ tiên tiến. Bộ ly hợp khô được định chuẩn với mục đích tối đa hóa hiệu suất hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu khi chạy ở tốc độ thấp. Piaggio Fly có một cơ cấu truyền động vô cấp CVT mới giúp giảm rung, cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ và cảm giác thoải mái khi lái xe nhưng không làm mất đi cảm giác  tăng tốc ấn tượng.

Ngoài ra, động cơ 3 van có khối lượng nhẹ hơn so với động cơ 2 van thế hệ trước giúp Piaggio Fly nhẹ hơn so với phiên bản trước giúp người sử dụng dễ hàng hơn khi điều khiển xe. Con số tiêu thụ nhiên liệu cực thấp (đạt 64 km/lít ở vận tốc 50 km/h) cho phiên bản Fly 3V i.e 125cc và khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn (bảo dưỡng mỗi 10,000 km) đồng nghĩa với chi phí vận hành rất thấp.

Yamaha Acruzo 2017

Acruzo ra mắt hồi tháng 10 vừa qua phù hợp với chị em nhờ trọng lượng nhẹ chỉ 99 kg và dễ điều khiển. Yamaha trang bị cho Acruzo khối động cơ Blue Core dung tích 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí và công nghệ phun xăng điện tử. Xe cho công suất 8,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm.Giá xe Acruzo Standard 2015 là 34,99 triệu đồng, riêng bản Deluxe 2015 nhỉnh hơn một chút, vào khoảng 36,49 triệu đồng.

Các mẫu xe ga đẹp cho chị em lựa chọn ngày 8/3 - Ảnh 4

Yamaha Acruzo 125cc 2017 mới được ra mắt gần đây trên thị trường xe tay ga được rất nhiều người quan tâm lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của bản thân. Ngày nay, khi chọn xe mọi người ít quan tâm đến chất lượng bền bỉ như ngày xưa mà thay vào đó là thiết kế bên ngoài hiện đại bắt mắt và động cơ tiết kiệm nhiên liệu là được.

Nắm bắt điều đó, Yamaha đã cho ra đời chiếc xe acruzo với thiết kế tinh tế nhắm đến đối tượng chính là nữ giới, xe acruzo 2015 có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn là Acruzo Standard và Acruzo Deluxe.

Honda Vision

Honda Vision hiện đang là mẫu xe ga được ưa chuộng nhất Việt Nam, đặc biệt là dành cho các khách hàng nữ. Với những ưu điểm như thiết trẻ trung, nhỏ nhắn cùng độ cao yên xe là 750mm rất phù hợp với phụ nữ Việt Nam có chiều cao khiêm tốn từ 1m55 – 1m60.

Các mẫu xe ga đẹp cho chị em lựa chọn ngày 8/3 - Ảnh 5

Cùng với đó, Honda Vision còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại như: Hệ thống phun xăng điện tử, dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái ….Xe có 7 màu, gồm: Xanh, trắng, đỏ đậm, vàng, đỏ, đen mờ, đặc biệt là màu hồng mới dành riêng cho các khách hàng nữ.

Đặc biệt, Vision hiện nay đang giữ mức giá khá phù hợp với túi tiền của chị em từ 31,5 – 33 triệu đồng tương ứng với 2 phiên bản thường và đen mờ

Honda SH mode

Là một mẫu xe ga cao cấp với thiết kế không quá cao, SH mode khá phù hợp với chị em phụ nữ Việt Nam. Với thiết kế nổi bật là những đường nét sang trọng đi kèm một số chi tiết tiện lợi như: cốp xe dung tích lớn, sàn để chân rộng, tư thế ngồi thoải mái đã giúp Honda SH Mode được các chị em ưa chuộng.

Các mẫu xe ga đẹp cho chị em lựa chọn ngày 8/3 - Ảnh 6

Không chỉ phù hợp với phái yếu về thiết kế, SH Mode còn được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP 125 cc, khóa thông minh smartkey…cùng 8 màu sắc lựa chọn đa dạng là xanh, đỏ, bạc mờ, đỏ đậm, vàng, trắng, xanh ngoc, xanh tím.

Tuy nhiên, điểm yếu của SH mode là giá bán chênh lệch khá cao so với đề xuất. Ba phiên bản thời trang, tiêu chuẩn, cá tính của SH mode đang giữ mức giá lần lượt là 54,5 – 57 – 60 triệu đồng, bán ra cao hơn đề xuất từ 3 - 8,5 triệu đồng.