Chevrolet đại hạ giá sau khi đóng cửa nhà máy tại Thái Lan

Theo thoibaonganhang.vn/AutoPro/AutoIndustriya

Các dòng xe của Chevrolet Thái Lan đang được mở bán với giá chỉ bằng 50% giá gốc sau khi GM xác nhận rút thương hiệu, bán lại nhà máy tại đây.

 
Chevrolet đại hạ giá sau khi đóng cửa nhà máy tại Thái Lan - Ảnh 1

Sau khi General Motors xác nhận ngưng hoạt động thương hiệu Chevrolet tại Thái Lan và bán lại nhà máy Rayong cho đối tác Great Wall tới từ Trung Quốc, phân nhánh này chỉ còn khoảng 10 tháng trước khi đóng cửa hoàn toàn, đánh dấu chương tiếp theo trong kế hoạch rút chân toàn diện của tập đoàn Mỹ khỏi khu vực Đông Nam Á.

Thông tin có phần bất ngờ cùng khoảng thời gian gấp gáp khiến Chevrolet Thái Lan buộc phải tìm cách đẩy đi lượng xe vẫn còn khá lớn của mình còn trong kho. Và cách tốt nhất? - Đại hạ giá sản phẩm.

Trong ngày hôm qua, Chevrolet Thái Lan thông báo sẽ "bán tháo" Captiva 2020 với mức hạ giá lên tới 50% (từ 1 triệu xuống 500.000 baht, tương đương chỉ hơn 372,5 triệu đồng). Quan trọng hơn, mức giá này chính thức "đóng khung" tới khi hãng hết hàng thì thôi.

Chevrolet đại hạ giá sau khi đóng cửa nhà máy tại Thái Lan - Ảnh 2

Tạm thời các dòng xe khác của Chevrolet vẫn chưa rõ sẽ được giảm giá ra sao nhưng chắc chắn phân nhánh Thái Lan sẽ mạnh tay không kém so với động thái thực hiện với Captiva để đẩy hàng nhanh nhất có thể, đồng nghĩa với khách hàng tại quốc gia này có thể mua Trailblazer và Colorado (thậm chí cả phiên bản High Country) với giá rẻ khó tin.

Captiva phiên bản mới nhất tại Đông Nam Á ra mắt ở triển lãm Bangkok International Motor Show 2019 như canh bạc cứu vớt cuối cùng của GM trong khu vực nhằm đối đầu Mazda CX-5, Honda CR-V, Subaru Forester hay Toyota RAV4 nhưng cuối cùng không thành công.