Chiêm ngưỡng Aston Martin Vantage AMR Pro hàng hiếm

Theo Zing

Phiên bản hàng hiếm Aston Martin Vantage AMR Pro được thiết kế và trang bị các tính năng từ xe đua. Cả 7 chiếc Vantage AMR Pro đều đã về tay khách hàng.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Phiên bản Aston Martin Vantage AMR Pro là một trong những model hiếm hoi thu hẹp khoảng cách giữa xe thể thao đường phố và xe đua. Nó được thiết kế bởi nhà sản xuất ôtô và đội đua AMR (Aston Martin Racing).
Chiêm ngưỡng Aston Martin Vantage AMR Pro hàng hiếm - Ảnh 1
Hãng xe Anh quốc muốn mang sự sang trọng và hiệu suất như một chiếc xe đua đến khách hàng của mình. Được giới thiệu lần đầu tiên hơn một năm trước, Vantage AMR chỉ là một trong số các phiên bản AMR thuộc dòng sản phẩm của Aston Martin.Nhà sản xuất cho biết mỗi mẫu xe sẽ có một biến thể AMR.
Chiêm ngưỡng Aston Martin Vantage AMR Pro hàng hiếm - Ảnh 2
Bảy chiếc Aston Martin Vantage AMR Pro nổi bật với đường sọc xanh neon kéo dài từ mũi xe đến phần đuôi, thân xe màu xanh Stirling Green.
Chiêm ngưỡng Aston Martin Vantage AMR Pro hàng hiếm - Ảnh 3
Màu sắc chủ đạo tiếp tục được tìm thấy bên trong nội thất với việc sử dụng vật liệu sợi carbon, đồ nội thất bọc da Dark Knight Alcantara lộng lẫy với màu xanh lá cây tương phản.
Chiêm ngưỡng Aston Martin Vantage AMR Pro hàng hiếm - Ảnh 4
Trung tâm bảng tablo là nút khởi động engine star/stop được khắc biểu tượng #97, đây là số lần mà Aston Martin GTE vô địch giải đua 24 Hours of Le Mans.
Chiêm ngưỡng Aston Martin Vantage AMR Pro hàng hiếm - Ảnh 5
Cả 7 phiên bản đặc biệt này đều đã có chủ. Aston Martin Vantage AMR Pro cũng được nâng cấp công suất như một chiếc xe đua.Dưới nắp capo là động cơ GT4 V6 500 mã lực của Aston Martin Racing. Xe còn được trang bị một hệ thống treo đặc biệt giành riêng cho đường đua.
Chiêm ngưỡng Aston Martin Vantage AMR Pro hàng hiếm - Ảnh 6
Hệ thống khóa vi sai trung tâm, mâm xe 19 inch với 4 bánh xe sử dụng lốp Michelin Pilot Cup 2 tiêu chuẩn, đảm bảo độ bám đường tốt nhất.Những thay đổi trực quan khác bao gồm hốc gió trước, lưới tản nhiệt, chắn bùn phía trước, bộ khuếch tán phía sau được chỉnh sửa.
Chiêm ngưỡng Aston Martin Vantage AMR Pro hàng hiếm - Ảnh 7
Mui xe và cánh gió phía sau được thiết kế giống như chiếc xe giành chiến thắng tại giải WEC. Aston Martin cung cấp hai phiên bản đặc biệt gồm AMR và AMR Pro. Tất nhiên phiên bản AMR Pro được trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn AMR thông thường.