Đem năng lượng tích cực của hoa vào cuộc sống


Với nhịp sống hối hả, người dân thành phố ngày càng mong muốn có một không gian hòa mình với thiên nhiên, hoa lá để nghỉ ngơi và thư giãn.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, hoa tươi có tác dụng nuôi dưỡng cảm xúc và giảm căng thẳng khi sử dụng trong những điều kiện, thời điểm khác nhau. Cũng như cây xanh, hầu hết loại hoa đều có khả năng hấp thụ khí carbonic (CO2) và cung cấp oxy trong lành cho không gian sống. Một số loại hoa còn được biết đến là dược liệu tốt như hoa cúc, hoa hồng, râm bụt, sống đời…

Khác với lẵng hoa tươi trao tặng trong những dịp sinh nhật hay chúc mừng, các loại hoa chậu thường được ưa chuộng để trang trí cho không gian nhà ở hoặc văn phòng, nhà hàng, vườn phố.

 

Các loại hoa chậu tô điểm cho không gian sống.
Các loại hoa chậu tô điểm cho không gian sống.
 

Hiểu được tâm lý của nhiều khách hàng sống ở đô thị, Dalat Hasfarm đã khởi đầu việc kinh doanh hoa sạch bằng 2 ha hoa hồng và cẩm chướng tại trang trại ở Đà Lạt. Đến nay, thương hiệu này cung cấp hàng triệu cành và chậu hoa mỗi năm cho thị trường.

Hoa được trồng trong trang trại Dalat Hasfarm.
Hoa được trồng trong trang trại Dalat Hasfarm.
 

Không chỉ nổi tiếng với các loại hoa cắt cành đa dạng và chất lượng, Dalat Hasfarm còn đẩy mạnh giới thiệu những dòng hoa chậu xanh, sạch, nhiều chủng loại và sắc màu, từ cây hoa trồng trong nhà đến cây hoa ngoài trời. Với định hướng phát triển nông nghiệp bền vững, các sản phẩm hoa chậu của công ty đều thân thiện với môi trường và an toàn cho con người, phù hợp sử dụng trong không gian sống hàng ngày.

Bên cạnh việc trồng và cung cấp sản phẩm hoa sạch, Dalat Hasfarm còn chú trọng đến các vấn đề tài nguyên và xã hội. Trong nhiều năm gần đây, công ty thực hiện tái sử dụng nguồn nguyên liệu cho các quy trình sản xuất đến tiêu thụ, bao gồm đất, nguồn nước, nguyên vật liệu và bao bì.

Không gian sống thêm trong lành nhờ các loài hoa đầy màu sắc.
Không gian sống thêm trong lành nhờ các loài hoa đầy màu sắc.
 

Với nhiều loài hoa sạch được Dalat Hasfarm cung cấp trên mạng lưới bán lẻ và siêu thị khắp cả nước, việc sở hữu vườn hoa nho nhỏ trong nhà phố không còn là chuyện quá khó khăn. Những ai yêu thích hoa lá thiên nhiên nên cân nhắc tìm mua hoa sạch tại các thương hiệu uy tín để an tâm thưởng lãm và tận hưởng không gian xanh đẹp. Sau những giờ làm việc căng thẳng hay chuyến đi dài ngày, bạn có thể trở về mái nhà nhỏ yêu thương với những góc hoa tươi tắn để tâm hồn được thư thái và nghỉ ngơi.