Hành trình khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc chưa bao giờ “hời” như thế!

PV.

Nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao và trải nghiệm một ngày trên du thuyền đẳng cấp bậc nhất, nhưng giá lại rất “hời”, đó là cảm giác sung sướng đầu tiên của bất cứ ai thêm một lần được tới với biển trời Phú Quốc.

Mùa du lịch đang được kích cầu nên không khó để có thể lựa chọn được một gói nghỉ dưỡng với mức giá lý tưởng cho bản thân.
Mùa du lịch đang được kích cầu nên không khó để có thể lựa chọn được một gói nghỉ dưỡng với mức giá lý tưởng cho bản thân.

Trải nghiệm trên biển Phú Quốc trên du thuyền 5 sao Sarita và hưởng trọn vẹn cảm giác được đi du lịch “sang – xịn – mịn” là như thế nào, bạn đã thực sự thử chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội được nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao, cộng với một ngày trải nghiệm trên du thuyền đẳng cấp bậc nhất với mức giá cực kì “hời” từ combo giá ưu đãi trên Adavigo. Đây là một trong những đơn vị lữ hành chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, có uy tín, vì thế bạn có thể yên tâm khi bắt đầu hành trình tuyệt vời của mình!

Biển Phú Quốc vào đúng mùa gió biết yêu, biển đẹp mênh mông. Chỉ cần đứng trên boong tàu, hướng về phía biển, sờ vào sóng nước, ôm ghì biển vào lòng, đu đưa với nắng, gió, trời bạn sẽ cảm nhận được mùi vị của biển cả ngập tràn. Vậy tại sao bạn lại nên đi du lịch Phú Quốc vào ngay mùa hè này, và tại sao phải thử trải nghiệm lần đầu tiên trên biển với du thuyền 5 sao Sarita cho chuyến đi ấy?

Biển đảo Phú Quốc đẹp đến “siêu thực” khi ngắm nhìn từ du thuyền 5 sao Sarita

Nếu bạn là người yêu thích “xê dịch”, chắc chắn đã từng nghe đến tên gọi thiên đường biển đảo Phú Quốc. Nằm ở phía cực Nam của Tổ Quốc, nơi đây vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ của biển cả. Đứng từ trên boong tàu và phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ thấy màu xanh tuyệt đẹp của biển trời nơi đây, đẹp đến “vô thực”.

Hành trình của du thuyền bắt đầu từ Cảng An Thới, trong suốt chuyến đi, bạn sẽ được ôm trọn vẹn  biển Phú Quốc vào lòng. Nước biển từ trong veo chuyển sang xanh lam, sâu thăm thẳm, ngồi ở võng đu nơi mạn thuyền với ly trái cây ngắm nhìn ánh nắng lấp lánh phản chiếu trên mặt nước. Chẳng cần phải đến Maldives, bạn vẫn ngửi được mùi nắng gắt đến cong mũi nhưng thơm lừng hạt biển không hanh.

Thả hồn trong cái nắng, cái gió của biển cả và tận hưởng cảm giác ngao du cùng con tàu đẳng cấp bậc nhất.
Thả hồn trong cái nắng, cái gió của biển cả và tận hưởng cảm giác ngao du cùng con tàu đẳng cấp bậc nhất.

Tầm đến trưa, du thuyền sẽ neo đậu tại tại vùng vịnh nối liền Bãi Khem - Mũi Ông Đội. Cánh buồm no gió, vươn cao kiêu hãnh giữa biển xanh. Do tàu được thiết kế mở dễ tiếp cận từ cả hai phía nên bạn ngắm biển từ bất kỳ vị trí nào trên tàu và có thể sáng tác hàng loạt hình sống ảo "tiêu chuẩn travel blogger". Đứng ở đây đến cả nhịp thở cũng được tự do. Một vùng nước tĩnh lặng, trong vắt, lấp lánh. Ngay cả khi bạn cho rằng mình đã được ngắm rất nhiều biển đảo Việt Nam nhưng hóa ra là vẫn chưa được ngắm đủ nhiều để biết rằng, Việt Nam mình cũng có một vùng biển trời đẹp như thơ vậy.

Bạn có thể dành khoảng thời gian vào buổi chiều ở trên chiếc võng được mắc song song với mặt nước biển, nhấm nháp một chút nước trái cây hoặc rượu vang, phơi mình giữa biển, trời, gió của Phú Quốc, nếm vị mặn mà chỉ biến mới có, ngắm cảnh vật đẹp và bình yên, tha thẩn nằm vắt chân lên cao, chọt thủng cả bầu trời phía trước mặt… Hoàn hảo cho một chuyến đi nghỉ dưỡng đúng nghĩa, không cần phải chạy để theo kịp hành trình tour hay chen chúc nhau trong những khoang tàu gỗ chật hẹp.

Là một du thuyền nên những hoạt động của Sarita cũng chủ yếu xoay quanh: chèo thuyền, tắm biển, câu cá. Vào buổi chiều, bạn sẽ qua Hòn Dăm để lặn ngắm san hô. Sau khi được mắc các thiệt bị lặn, bạn có thể bước xuống đáy đại dương để ngắm cảnh.

Không quên thưởng thức ẩm thực của biển được phục vụ sang trọng trên du thuyền.
Không quên thưởng thức ẩm thực của biển được phục vụ sang trọng trên du thuyền.

Hòn Dăm Island Hideway là một hòn đảo nhỏ xinh xắn còn vô cùng hoang sơ với những rặng san hô màu sắc và đàn cá bơi lội tung tăng. Chỉ cần chìm xuống mặt nước, một thế giới khác sẽ hiện ra trường mắt bạn, đẹp và kì ảo giống như chúng ta vẫn thường thấy trên ti vi. Nếu như bạn lo lắng mình không biết bơi hay sợ nguy hiểm thì chỉ cần lặn xuống một chút thôi bạn đã thấy được cả thế giới đại dương bao quanh mình, sẽ có người hướng dẫn trải nghiệm cách di chuyển an toàn. Hoặc bạn có thể lựa chọn tắm biển ở bãi bãi trên đảo. Bãi biển cát trắng được núi bao quanh tựa như mảnh trăng cong cong cong mềm mại.

Hãy chắc chắn rằng mình dành thời gian để bơi! Nước biển khá mát và nếu là một người yêu cái đẹp của thiên nhiên hoang sơ, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để được bơi trong một vùng biển đẹp và trong như vậy đâu!

Nếu bạn đam mê ẩm thực Phú Quốc, cũng đừng bỏ lỡ thưởng thức món sashimi cá tươi do chính mình câu được. Biển Phú Quốc tôm cá, mực rất dồi dào nên nếu bạn là “tay săn cá” thì đừng ngại trổ tài với mọi người nhé. Bởi chắc chắn rằng, thưởng thức những món hải sản tươi ngon do chính mình tự tay câu được sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt với đấy.

Khi hàng loạt các dịch vụ du lịch cao cấp chung tay giải cứu du lịch Việt

Với những trải nghiệm trên du thuyền 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc, bạn chỉ phải bỏ ra một mức giá rất “hời” cho cả chuyến đi này. Các bạn có thể trải nghiệm Du thuyền 5 sao Sarita bằng cách đặt trực tiếp qua Adavigo, đơn vị này đang có rất nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn nhiều gói combo khác nhau để có được một chuyến đi “sang – xịn – mịn” đúng nghĩa, nhất là khi Phú Quốc đang mở cửa chào đón khách du lịch sau một thời gian nghỉ ngơi vì dịch Covid 19.

Adavigo có nhiều gói dịch vụ với mức giá cực hời cho bạn lựa chọn một hành trình trải nghiệm cùng Sarita tuyệt vời nhất.
Adavigo có nhiều gói dịch vụ với mức giá cực hời cho bạn lựa chọn một hành trình trải nghiệm cùng Sarita tuyệt vời nhất.

Bạn có thể chọn combo ngủ khách sạn 5 sao InterContinental + Du thuyền Sarita 3 ngày 2 đêm giá 4.499.000 đồng để có được những trải nghiệm như mình hoặc combo nghỉ khách sạn VinOasis + du thuyền Sarita 3 ngày 2 đêm có giá 3.599.000 đồng. Nếu bạn muốn ngắm nhìn hoàng hôn tím đỏ của biển Phú Quốc có thể lựa chọn gói Combo Sunset + Du thuyền 3 ngày 2 đêm giá 3.799.000 đồng. Đây là một mức giá không hề cao để có thể được ngắm, đươc ôm trọn vẹn biển Phú Quốc vào lòng.

Quan trọng hơn cả, bạn sẽ được trải nghiệm một Phú Quốc rất khác biệt với hành trình đáng nhớ. Phú Quốc hè 2020 xứng đáng đến từng giây phút cho một chuyến hành trình nghỉ dưỡng mang tầm tiêu chuẩn Châu Âu, giá cả Việt Nam.