Chọn vị trí đặt két sắt để hút thịnh vượng, thêm tài lộc?

Theo duanxanh.vn

Két sắt là nơi lưu trữ của cải, theo quan niệm phong thủy vị trí đặt két sắt có vài trò hết sức quan trọng để đem đến thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách bạn cách đặt két sắt ở vị trí vượng khí nhất.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet.
Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Thứ nhất, nên đặt két sắt theo trạch mệnh. Mỗi năm sinh ra người ta xác định ứng với một “mệnh trạch”. Theo bát quái và cửu cung trong kinh dịch thì những người thuộc Đông tứ trạch sẽ hợp với hướng Bắc, Nam , Đông Nam; những người thuộc Tây tứ trạch sẽ hợp với hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Thứ hai, về phương vị, nên đặt két sắt ở nơi vượng khí, hay đón được nhiều năng lượng nhất trong tuần. Trong một căn nhà hoặc khu vực văn phòng bao giờ cũng có một vị trí tốt nhất giúp gia chủ làm ăn phát, tiền bạc dồi dào được gọi là góc khí tài.

+ Góc tài khí trong căn phòng được xác định là góc đối của hướng khí đi vào. Hướng khí đi vào cũng chính là hướng cửa chính.

+ Nếu vị trí đó có cửa sổ thì không nên mở cửa sổ, theo quan niệm của người xưa tài vận sẽ bị gió cuốn đi.

Chọn vị trí đặt két sắt để hút thịnh vượng, thêm tài lộc?  - Ảnh 1

Nơi tụ tài khí sẽ ở bên trái nếu cửa ở bên tay phải
Chọn vị trí đặt két sắt để hút thịnh vượng, thêm tài lộc?  - Ảnh 2

Nơi tụ tài khí sẽ ở bên phải nếu cửa ở bên tay trái
Chọn vị trí đặt két sắt để hút thịnh vượng, thêm tài lộc?  - Ảnh 3

Nơi tụ tài khỉ ở hai bên nếu cửa ở chính giữa.

Về hướng mở két sắt, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi chủa chủ nhân và phù hợp với cả góc tài khí là tốt nhất. Trong trường hợp không hòa hợp được cả hai yếu tố trên thì nên đặt ở nơi vượng khí, chú ý không trực tiếp đối diện với phòng cửa.

Nên đặt thêm một con tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trên hoặc trong két tiền.

Hai đồ vật này có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tiền, thăng quan tiến chức vào phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Nếu được đặt trong két sắt thì việc sinh nhập càng diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Tỳ hưu:

Tỳ hưu theo phong thủy được coi là một loại mạnh thú nhưng lại mang ý nghĩa tốt lànhTương truyền Tỳ Hưu là con út trong số 9 con của Rồng. Loại tỳ hưu trong phong thủy Việt Nam trên đầu có một cái sừng, có bờm, một số con có hai cánh, long đuôi có tua.

Bạn nên chú ý Tỳ hưu có thể được tạo hình bằng rất nhiều loại vật liệu: gỗ, đá, ngọc, sứ, đồng….nghĩa là ai dùng ngọc là người vương giả, giàu sang. Tuy nhiên, bạn nên chọn nên tỳ hưu bằng ngọc quý .Về màu sắc : Tỳ Hưu màu đỏ thì có tác dụng chiêu tài, phát lộc. Tỳ Hưu màu vàng thì có tác dụng bảo trợ sức khỏe. Tỳ Hưu màu xanh thì có tác dụng may mắn trong công danh.

Chọn vị trí đặt két sắt để hút thịnh vượng, thêm tài lộc?  - Ảnh 4

Tỳ hưu mang đến tài vận cho gia chủ

Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi. Vì vậy Tỳ Hưu ngoài ý nghĩa là thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà, mà còn có vai trò tăng them tài lộc cho gia chủ.

Đồng tiên hoa mai:

Trong phong thủy, đồng tiền hoa mai được làm bằng đồng, có hình hoa mai năm cánh. Một mặt đồng tiền có trạm chữ: thọ (sống lâu), mệnh (số mạng), thủ (đứng đầu), phú (giàu có)và quý (thăng tiến) trên mỗi cánh hoa. Mặt còn lại chạm hình đào tiên (trường thọ), chim khách (cát tường), thỏi vàng (của cải), dơi (phúc) và tuần lộc (lộc).Vì vậy, đặt đồng tiền hoa mai trên, trong két sắt có vai trò quan hút tài lộc về cho gia chủ.

Chọn vị trí đặt két sắt để hút thịnh vượng, thêm tài lộc?  - Ảnh 5

Đặt trên và trong két sắt đồng tiền hoa mai