Trải nghiệm cách kiếm tiền và sử dụng tiền

PV.

Từ ngày 27/06 đến hết ngày 01/07/2017 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Tài Năng Việt sẽ tổ chức khóa học “Vươn tới đỉnh cao –Học và trải nghiệm cách kiếm tiền và sử dụng tiền” nhằm hướng dẫn các học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 về thái độ trân trọng đồng tiền, bước đầu học cách kiếm tiền, tiêu và sử dụng đồng tiền đúng đắn, trí tuệ, tri ân và hài hòa với các giá trị khác của cuộc sống.

Bà Bùi Thu Hiền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Tài Năng Việt cho biết: “Thông qua việc được học cách tư duy tích cực về tiền bạc và tự mình trải nghiệm thực tế kiếm tiền bằng công sức, tài năng riêng của mình, các em học sinh có được tư duy làm chủ công cụ quan trọng nhất của cuộc sống là tiền bạc nhưng đồng thời cũng được trao tặng giá trị ý nghĩa lớn lao, quan trọng và cuối cùng của việc có tiền, kiếm tiền là sự cho đi, chia sẻ với cộng đồng và hiếu nghĩa với cha mẹ”.

Toàn cảnh một buổi học về kĩ năng sử dụng đồng tiền

Toàn cảnh một buổi học về kĩ năng sử dụng đồng tiền

Trong quá trình tham gia khóa học, các em học sinh sẽ được trực tiếp hướng dẫn và chia sẻ bởi các doanh nhân, người thành công nổi tiếng, thành đạt trong cuộc sống và công việc. Bên cạnh đó, qua 5 ngày trải nghiệm, các học sinh sẽ trưởng thành hơn hẳn về suy nghĩ và hành động, được trang bị các kỹ năng “sinh tồn”, kỹ năng thành công, tinh thần đồng đội, tinh thần kỉ luật thép, tư duy sáng tạo, tư duy của những người thành công để phát huy tính tự lập, làm chủ bản thân và cuộc sống của chính mìn… Đây là nhóm tư duy cốt lõi quan trọng nhất giúp các học sinh vươn lên và đạt ước mơ trong cuộc sống.

Theo Ban Tổ chức, Dự án dành riêng cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 sẽ tập trung vào những nội dung cơ bản:

- Tư duy về tiền: Vai trò của tiền trong cuộc sống? Tiền có mang lại hạnh phúc? Cần chuẩn bị gì ngay từ bây giờ để tự chủ về kinh tế cho đến khi 18 tuổi hoặc sớm hơn? Tại khóa học, các em được học về tư duy tiền bạc, trải nghiệm thực tế làm ra thu nhập bằng công sức, tài năng của mình, từ đó luôn tự tin, chủ động và trở thành người thành công trong tương lai.

Các học sinh sẽ được học cách kiếm tiền, tiêu và sử dụng đồng tiền đúng đắn, trí tuệ, tri ân và hài hòa với các giá trị khác của cuộc sống.

Các học sinh sẽ được học cách kiếm tiền, tiêu và sử dụng đồng tiền đúng đắn, trí tuệ, tri ân và hài hòa với các giá trị khác của cuộc sống.

- Kỹ năng "sinh tồn", kỹ năng thành công: Qua 5 ngày trải nghiệm, các em được huấn luyện tinh thần đồng đội, tư duy sáng tạo, tinh thần kỉ luật thép, tư duy của những người thành công... Đây là nhóm tư duy cốt lõi quan trọng nhất giúp e vươn lên và đạt ước mơ trong cuộc sống. Đặc biệt, các em được rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh bằng việc tự làm ra sản phẩm, tự nỗ lực bán sản phẩm trong thực tế dưới máy quay của truyền hình. Các hình ảnh, trải nghiệm của các em sẽ được phát sóng trên truyền hình và trên các báo uy tín. 

- Xây dựng nhân cách: Đây là nền tảng quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người. Khi có nhân cách, đạo đức, biết đồng cảm, chia sẻ, thấu hiểu người khác, các em sẽ biết cách vượt qua các thử thách trong cuộc sống để vươn lên, để thực sự trở thành một người có ích cho xã hội, hiếu thảo với gia đình. Tại chương trình, các em sẽ tự đi kiếm tiền và sau đó trích số tiền của mình kiếm được trực tiếp trao cho các bạn mồ côi trên cả nước. Đồng thời, được thấu hiểu sâu sắc về lòng biết ơn thông qua phần Tri ân đặc biệt dành cho bố mẹ.

Được biết, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Tài Năng Việt đã tâm huyết ấp ủ và cho ra đời dự án giáo dục “Vươn tới đỉnh cao - Học và trải nghiệm cách kiếm tiền và sử dụng tiền” này và phối hợp với Nhà thiết kế Thời trang Đỗ Trịnh Hoài Nam tổ chức chương trình lần đầu tiên vào năm 2015 tại Hà Nội và đã nhận được những thành công ngoài mong đợi.

Thời gian khóa học sẽ bắt đầu từ ngày 27/06 đến hết ngày 01/07/2017 tại Hội trường Công ty Tài Năng Việt tầng 2, toà nhà HH1, ngõ 102 Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội;

Chi tiết thông tin tại website: http://vuontoidinhcao.gr8.com/