Mì 3 Miền tôm chua cay đặc biệt - món ngon hợp vị bất kể sáng tối


Với đa dạng hương vị, mì 3 Miền đã và đang được hàng triệu người tiêu dùng Việt yêu thích, lựa chọn.

Mì 3 Miền tôm chua cay đặc biệt đột phá với gói nước cốt từ tôm và thịt hầm nhiều giờ là lựa chọn món ngon hoàn hảo bất kể sáng trưa chiều tối.
Mì 3 Miền tôm chua cay đặc biệt đột phá với gói nước cốt từ tôm và thịt hầm nhiều giờ là lựa chọn món ngon hoàn hảo bất kể sáng trưa chiều tối.

Ngày nay, mì ăn liền không chỉ là món ăn “cứu cánh dạ dày”, mà còn trở nên phổ biến và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Điều này kéo theo những tiêu chuẩn ngày càng cao dành cho loại thực phẩm này.

Mì ăn liền giờ đây không những phải thỏa mãn 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ, mà còn cần tạo ra điểm nhấn từ công thức gia vị, đồng thời đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm hay có bao bì đẹp mắt, công nghệ sản xuất tiên tiến…

Một trong những sản phẩm được yêu thích hiện nay có thể kể đến mì 3 Miền tôm chua cay đặc biệt. Là thành quả nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ các chuyên gia R&D (nghiên cứu và phát triển sản phẩm), Uniben đã thành công trong việc kế thừa và phát huy “tinh hoa ẩm thực Việt” kết hợp với thế mạnh công nghệ sản xuất tiên tiến tại hai nhà máy lớn và hiện đại bậc nhất để cho ra đời gói nước cốt đột phá thay thế hoàn toàn gói gia vị bột nêm thông thường.

Từ tôm và thịt tươi hầm trong nhiều giờ, qua quá trình thanh trùng và cô đặc cho ra gói nước cốt thật đậm đà, thêm chất thịt.
Từ tôm và thịt tươi hầm trong nhiều giờ, qua quá trình thanh trùng và cô đặc cho ra gói nước cốt thật đậm đà, thêm chất thịt.

Tiên phong trong công nghệ dẫn đầu xu thế, mì 3 Miền “thổi” đậm đà hương vị Việt vào gói nước cốt tôm thịt hầm nhiều giờ khiến hàng triệu người Việt thích thú. Để giữ trọn hương vị và dưỡng chất của gói nước cốt, Uniben sử dụng nguồn guyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên với thịt tươi và xương ống cùng các loại rau thơm, chanh, tỏi, ớt được trồng theo tiêu chuẩn VietGap. Trải qua quá trình chọn lọc và sơ chế hiện đại, nghiêm ngặt, những nguyên liệu này được hầm chung với các loại gia vị đặc trưng trong khoảng thời gian được tính toán kỹ lưỡng, cho ra những giọt nước cốt sánh quyện ánh màu hấp dẫn, thơm ngậy vị thịt quyện với rau củ.

Với đa dạng hương vị, mì 3 Miền đã và đang được hàng triệu người tiêu dùng Việt yêu thích, lựa chọn. Nếu như mì Bò hầm rau thơm được mệnh danh là “mì quốc dân” với nướt cốt bò hầm độc đáo thì dòng mì 3 Miền chua cay với đủ cấp độ như Tôm chua cay đặc biệt, Chua cay Việt, Chua cay Thái, Lẩu gà chua cay lại "chiều chuộng" vị giác của người dùng với các cung bậc cay nồng, chua dịu từ sự kết hợp thú vị của hải sản, thịt tươi với các loại gia vị cho vị ngon khó cưỡng.

Trong đó, phải kể đến mì Tôm chua cay đặc biệt, sản phẩm đột phá với công nghệ cô đọng nước cốt tiên tiến đang được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Vị chua, cay từ chanh, ớt và các gia vị tự nhiên hòa quyện với sợi mì dai, cùng gói nước cốt tôm thịt đậm đà mang đến món mì hấp dẫn, thơm ngon và bổ dưỡng.

Mì 3 Miền với gói nước cốt đột phá từ thịt và xương hầm nhiều giờ là sản phẩm mì ăn liền được yêu thích hàng đầu Việt Nam.
Mì 3 Miền với gói nước cốt đột phá từ thịt và xương hầm nhiều giờ là sản phẩm mì ăn liền được yêu thích hàng đầu Việt Nam.

Và đặc biệt, người dùng càng thêm yên tâm khi biết, gói nước cốt của mì 3 Miền được đóng gói trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, tuân thủ các quy trình quản lý chất lượng như HACCP, ISO9001:2015… và đảm bảo ở mức cao nhất các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài dạng gói, mì 3 Miền có thêm dạng ly tiện lợi, thích hợp với giới trẻ như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm thơm ngon, tiện lợi, thời gian chế biến nhanh mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng với gói nước cốt từ thịt và xương hầm nhiều giờ.

Mì ly 3 Miền chinh phục giới trẻ hiện đại với thiết kế bao bì sáng tạo, trẻ trung, đặc biệt thêm đậm đà với gói nước cốt đột phá từ thịt và xương hầm nhiều giờ.
Mì ly 3 Miền chinh phục giới trẻ hiện đại với thiết kế bao bì sáng tạo, trẻ trung, đặc biệt thêm đậm đà với gói nước cốt đột phá từ thịt và xương hầm nhiều giờ.

Đức Phúc (sinh viên đại học RMIT) chia sẻ: “Đang làm đồ án tốt nghiệp nên mình thường xuyên phải thức khuya. Mẹ thấy thế nên mua về một thùng mì 3 Miền Tôm chua cay đặc biệt để mình chống đói lúc nửa đêm. Dù nấu ăn sáng hay úp nhanh ăn đêm, mì vẫn giữ được độ dai ngon còn mùi thơm thì nức mũi. Mình rất thích cách làm gói nước cốt thế này, không chỉ tạo cho tô mì màu sắc đẹp mắt mà còn cực đậm đà, đặc biệt là vị chua cay “bùng nổ”. Mì ngon như vậy mà giá chỉ có 3.500 đồng”.

Với gói nước cốt từ thịt và xương hầm nhiều giờ, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng mọi quy chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, mì 3 Miền Tôm chua cay đặc biệt là món ngon hợp vị cho tất cả các bữa trong ngày.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với 3 thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva và Joco. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với thị phần trên 27.5%.

Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp, thơm ngon, bổ dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên với nấm thật 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Joco là thương hiệu nước trái cây vị ngon sáng tạo, giàu vitamin, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch với nguồn nguyên liệu cao cấp từ thiên nhiên. Với 3 hương vị Yến Nha Đam, Nha Đam và Chanh Dây, nước trái cây Joco mang đến trải nghiệm đột phá cho người dùng giúp ngoại hình tươi tắn, làn da thanh mát, mang đến năng lượng tươi khỏe cho cơ thể.