Những địa điểm trốn nóng ở Sài Gòn

Theo Võ Anh/sgtiepthi.vn

Thời gian gần đây, nhiều người đã tìm đến những địa điểm mát mẻ, có không gian thoáng đãng tại Sài Gòn để thư giãn và nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè. Dưới đây là những địa điểm gợi ý cho các chuyến vui chơi trong ngày.

Làm vườn ở Family Garden

Với diện tích khoảng 1.000 m2, Family Garden có không gian sinh thái rộng rãi, thích hợp vui chơi cuối tuần cho những gia đình có trẻ nhỏ. Khách đến sẽ trải nghiệm việc cuốc đất, trồng rau giữa khung cảnh làng quê, ao hồ dân dã.

Những địa điểm trốn nóng ở Sài Gòn - Ảnh 1

Những món nông sản sau khi khách tự tay thu hoạch sẽ được đầu bếp chế biến dùng tại chỗ. Nơi này còn bày bán bắp, khoai lang, đọt bí, rau củ trồng tại vườn.

Địa chỉ: 28 khu Thảo Điền, quận 2. Family Garden mở cửa từ 8 giờ 30 đến 20 giờ; vé vào cổng là 15.000-20.000 đồng/người.

Vườn cò Thủ Đức

Vườn cò Thủ Đức ở ấp Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 là điểm du lịch sinh thái trong lành thích hợp với những ai muốn tận hưởng không gian thiên nhiên khá hoang sơ.

Những địa điểm trốn nóng ở Sài Gòn - Ảnh 2

Ngoài việc chiêm ngưỡng đàn cò, khách có thể thuê đò ra giữa sông ngắm cảnh. Vườn cò còn có dãy quán lá với các món ăn dân dã như heo rừng, chuột đồng, gà rô ti, ếch xào lăn, các món cá…

Trượt tuyết ngày hè

Có diện tích 4.000 m2, Snow Town tạo không gian để người ghé đến được trải nghiệm không khí mùa đông kiểu châu Âu với những ngôi nhà phủ tuyết trắng, cầu treo… Tuyết tại đây được làm bằng công nghệ làm tuyết của Nhật Bản có độ dày khoảng 35 cm và nhiệt độ nơi này khoảng 18 độ C.

Những địa điểm trốn nóng ở Sài Gòn - Ảnh 3

Snow Town có các hoạt động vui chơi như trượt tuyết, nhà hàng, quán bar, khu cầu trượt, khu vận động dành cho trẻ em, phòng hóa trang chụp ảnh và phòng massage. Ngoài ra còn có khu triển lãm nhân vật truyện tranh Nhật Bản, các gian hàng Kimono, trò chơi tương tác thực tế ảo…

Địa chỉ: Tầng 3-4, tòa nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, quận 2. Giá vé: 130.000-200.000 đồng/người.

Không gian độc đáo của Saigon Outcast

Điểm thu hút của khu vui chơi Saigon Outcast là không gian khá độc đáo với những chiếc container, thùng phuy, xe ô tô cũ… thích hợp với những người đam mê thể thao hay nghệ thuật đường phố. Các container được thiết kế làm quán nước, khu thể thao, xung quanh đó là những mảng tường vẽ graffiti. Bên cạnh đó, những chiếc thùng phuy “rằn ri” có đủ màu sắc, ván trượt lòng chảo, lò nướng pizza bằng đất và chiếc xe ô tô cũ sẽ là bối cảnh khá thú vị.

Những địa điểm trốn nóng ở Sài Gòn - Ảnh 4

Đây cũng là địa điểm thường xuyên tổ chức triển lãm tranh, các hoạt động ca nhạc hàng tuần, ngày hội trình diễn đi xe máy phân khối lớn, lễ hội té nước… Ngoài đồ ăn thức uống được bán sẵn, khách có thể mang đồ ăn từ nhà đến và cùng bạn bè làm bữa tiệc nướng ngay tại đây.

Địa chỉ: 188 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2.