Những sản phẩm Apple được chờ đợi năm 2022

Theo Bảo Nhi/nhipsongdoanhnghiep.cuocsongantoan.vn

Các sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple luôn khiến cả thế giới chủ ý. Loạt iPhone, AirPods, MacBook, Mac mini mới của Apple trình làng trong năm 2022 được dự báo sẽ gây sốt.

iPhone SE 3 có thể sở hữu kết nối 5G
iPhone SE 3 có thể sở hữu kết nối 5G

iPhone SE 3

iPhone SE thế hệ thứ 2 được phát hành vào tháng 4/2020 với giá 399 USD. Đây là dòng điện thoại giá rẻ, cấu hình tốt của Apple được người dùng ưa chuộng. iPhone tiếp theo trong dòng SE dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022 và được đồn đoán có tên iPhone SE Plus hoặc iPhone SE 3. 

Thông tin ban đầu cho thấy thiết bị có màn hình kích thước lớn hơn và giá cao hơn. Tuy nhiên nhiều ý kiến lại cho rằng iPhone SE thế hệ mới sẽ có màn hình 4,7 inch và camera duy nhất ở phía sau, giá vẫn giữ nguyên.

Về cấu hình, iPhone SE Plus được đồn đoán chứa chip A15 Bionic - bộ xử lý tương tự như trong iPhone 13, có kết nối 5G.

AirPods Pro 2

Năm nay, Apple vừa tung ra AirPods 3 với thiết kế tương tự AirPods Pro. Trong năm sau, “Táo khuyết” làm mới dòng AirPods Pro với thiết kế có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Nhiều chuyên gia dự đoán, AirPods Pro 2 có thể sở hữu vẻ ngoài “lột xác” để trở nên khác biệt so với những tai nghe không dây khác của Apple. Ngoài ra, các nâng cấp khác gồm khả năng khử tiếng ồn và chất lượng âm thanh tốt hơn. 

MacBook Air 2022

MacBook Air thế hệ mới sở hữu nhiều màu sắc và thiết kế mới  
MacBook Air thế hệ mới sở hữu nhiều màu sắc và thiết kế mới  

MacBook Air nổi tiếng là laptop tốt nhất trong tầm giá trên thị trường. MacBook Air thế hệ năm 2022 có vẻ được làm mỏng hơn, nhẹ hơn và sở hữu viền màn hình mỏng hơn. Ngoài ra, Apple có thể đem lên MacBook Air 2022 những màu sắc mới giống như trên iMac. 

Về cấu hình, MacBook Air 2022 sở hữu lõi GPU và đồ họa tốt hơn, màn hình LED mini, công nghệ sạc MagSafe và nhiều cổng USB-C hơn thế hệ trước. 

Mac mini 2022

Mac Mini thế hệ mới được đồn đoán có 4 cổng Thunderbolt, dây nguồn từ tính và bộ vi xử lý M1 Pro mới. Những màu sắc mới cũng được người dùng kỳ vọng có trên Mac mini 2022.

iPhone 14

iPhone 14 là bản nâng cấp lớn từ Apple  
iPhone 14 là bản nâng cấp lớn từ Apple  

Trọng tâm trong hệ sinh thái sản phẩm của Apple như thường lệ vẫn là iPhone thế hệ mới. Những tin đồn xung quanh sự ra mắt của iPhone 14 bắt đầu xuất hiện ngay cả trước khi phát hành iPhone 13 vào tháng 9 năm nay.

iPhone 14 được dự đoán có một số thay đổi về thiết kế, với phần tai thỏ bị loại bỏ hoàn toàn và thay thế bằng một camera đục lỗ, với công nghệ cần thiết cho Face ID di chuyển dưới màn hình. iPhone 14 cũng dự kiến dày hơn, do đó không có vết lồi ở camera sau. Về cấu hình, Apple nâng cấp chip A16 Bionic, RAM, đồ hoạ và khả năng lưu trữ tối đa lên tới 2TB.