Những vật dụng hữu ích cho ô tô

Theo Minh Hiếu/sgtiepthi.vn

Những người mua được xe ô tô thường quan tâm đến mua sắm những vật dụng hữu ích dành cho các chuyến đi xa.

Theo chia sẻ kinh nghiệm từ những người chuyên về xe ô tô, ngay cả khi bạn đã có kỹ năng lái xe tốt thì cũng nên sắm thêm một số vật dụng cho xe để giúp chuyến đi được thoải mái, an toàn. Với ưu điểm nhỏ, gọn, những vật dụng này sẽ không chiếm nhiều diện tích trong xe.

Lucky Bobi cho lưng, đầu

Những vật dụng hữu ích cho ô tô - Ảnh 1

Tư thế ngồi không thoải mái trong lúc lái xe sẽ gây nên sự mất tập trung, mệt mỏi cho người lái. Nỗi lo này sẽ được giải quyết với bộ gối và tựa lưng ô tô giúp người lái xe có được sự thoải mái trong các cuộc hành trình.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su cao cấp – chất liệu làm đệm ghế cho phi thuyền – với những ưu điểm như tự nhớ và đàn hồi trở lại hình dạng ban đầu, ít bị biến dạng hay móp xẹp. Ngoài ra, nó còn giúp giảm thiểu chấn thương khi có va đập mạnh xảy ra. Cùng với thiết kế ôm khít, nâng đỡ vùng đầu cổ và cột sống, sản phẩm giúp bạn lái xe đúng tư thế, thoải mái, không bị đau vai, mỏi cổ. Vải bọc ngoài sử dụng chất liệu có độ thấm hút tốt và cho độ bền sử dụng cao. Bộ gối và tựa lưng ô tô này hiện có bốn màu đen, vàng kem, cà phê và ghi.

l Giá bán: 450.000 đồng/bộ.

HD Korea – hộp y tế

Những vật dụng hữu ích cho ô tô - Ảnh 2

Với các gia đình đi du lịch bằng xe ô tô cá nhân, có chở thêm người già và trẻ nhỏ thì việc mang theo những loại thuốc cơ bản như giảm đau, hạ sốt, đau bụng… là cần thiết. Với thiết kế nhỏ gọn, hộp có thể để trong cốp hoặc cabin đều thuận tiện.

Hộp được làm từ nhựa PE an toàn, độ bền cao với kích thước hộp khoảng 24x17x13cm. Nên bảo quản hộp ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

l Giá bán: 150.000 đồng.

Baseus – rảnh tay nghe điện thoại

Những vật dụng hữu ích cho ô tô - Ảnh 3

Bạn sẽ cảm thấy thích thú với chiếc giá đỡ hoạt động thông minh như một chú robot này của Baseus – thương hiệu chuyên các phụ kiện thông minh đến từ Hồng Kông. Giá đỡ có cảm biến hồng ngoại kẹp-mở tự động dùng điện rất tiện lợi. Cụ thể, giá đỡ tự động kẹp lại khi đặt điện thoại vào nhờ cảm biến hồng ngoại, khi cần mở ra thì bạn chỉ cần chạm tay nhẹ vào nút ở bên sườn. Sử dụng giá đỡ tự động này sẽ không khiến bạn phải xao lãng tâm trí bởi việc phải dùng điện thoại khi đang lái xe. Giá đỡ tích hợp tính năng sạc không dây theo chuẩn Qi nên bạn cũng không lo chiếc điện thoại của mình hết pin trong những chuyến đi dài. Giá đỡ hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 với công suất đầu ra lên tới 10W. Sản phẩm sử dụng được cho các mẫu điện thoại có tính năng sạc không dây như iPhone 8 plus trở lên hay Samsung S8 trở lên.

l Giá bán: 590.000 đồng.

Túi giữ nhiệt treo sau ghế

Những vật dụng hữu ích cho ô tô - Ảnh 4

Hiện nay trên thị trường đã có nhiều dòng tủ lạnh mini dùng trên ô tô nhưng giá của nó lại khá cao (khoảng vài triệu đồng/chiếc). Có một lựa chọn hợp túi tiền với nhiều người hơn đó là túi giữ nhiệt đựng đồ có ngăn giữ nhiệt để đựng các loại thức uống nóng, lạnh.

Túi có nhiều ngăn với các chức năng khác nhau giúp bạn đựng được nhiều đồ như các chai nước lạnh, giấy ăn và các đồ dùng khác. Ngăn giữ nhiệt có lớp xốp cách nhiệt bên trong, có thể chứa được 4-5 chai nước và có khóa kéo tiện lợi. Chất liệu vải dù oxford chắc chắn giúp người dùng yên tâm đựng đồ.

Ngoài ra, túi còn có lớp dính giúp tạo ra ngăn đựng phía dưới, hay thu gọn túi khi cần. Túi được lắp đặt nhanh chóng, chỉ cần treo ra phía sau ghế ô tô.

l Giá bán: 150.000 đồng.

Collapsible – thùng đựng đồ co giãn

Những vật dụng hữu ích cho ô tô - Ảnh 5

Giờ đây các buổi đi siêu thị hay các chuyến đi dã ngoại với gia đình bằng xe ô tô đã trở nên thật đơn giản với sự trợ giúp từ thùng đựng đồ có chức năng co giãn kích thước theo ý muốn. Không chỉ có thể đựng được nhiều vật dụng mà bạn còn có thể thoải mái đựng đồ ăn, đồ uống lạnh mà không phải lo mùi tanh, nước từ đồ ăn chảy ra sàn xe.

Điểm cộng của sản phẩm chính là không tốn diện tích, không cồng kềnh. Thùng có khả năng thu nhỏ còn 11x30cm nên bạn có thể cất gọn ở bất kỳ đâu trong xe. Thùng đựng đồ tiện lợi để sau cốp ô tô dạng lò xo tiện lợi có thể kéo lên, hạ xuống để thay đổi chiều cao thùng. Trọng lượng chứa đồ tối đa là 20kg

l Giá bán: 350.000 đồng.

Xiaomi Leao – búa thoát hiểm tích hợp đèn pin

Đây là sản phẩm kết hợp hai trong một gồm đèn pin và búa an toàn. Đèn pin với ba chế độ chiếu sáng: bình thường, độ sáng cao và SOS, được cung cấp nguồn bằng ba viên pin AAA (không bao gồm theo sản phẩm) cho thời gian sử dụng trong vòng 4-28 giờ (trong môi trường -40 độ C đến 120 độ C). Thời gian chiếu ánh sáng cao khoảng 4 giờ, chiếu ánh sáng yếu khoảng 20 giờ, chiếu SOS khoảng 28 giờ. Khoảng cách chiếu xa khoảng 90-150m.

Búa an toàn, thoát hiểm ô tô làm từ hợp kim U-titanium, bền chắc và cứng cáp, giúp đối phó với tình huống khẩn cấp bất ngờ, đảm bảo an toàn khi đi xe. Búa có thể phá vỡ cửa sổ kính cường lực. Ngoài ra, búa còn được trang bị một dao thép carbon được dùng để cắt dây an toàn khi gặp nguy hiểm, giúp bạn thoát hiểm kịp thời. Tiêu chuẩn IPX7 chống nước, đảm bảo an toàn cho đèn pin trong các hoạt động ngoài trời.

l Giá bán: 750.000 đồng.

Biển cảnh báo phản quang

Những vật dụng hữu ích cho ô tô - Ảnh 6

Đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra vì xe sau không biết xe trước bị hỏng nên đâm phải. Chính vì vậy, bạn hãy chủ động bảo vệ bản thân chứ đừng trông chờ vào người khác hoặc sự may mắn. Đèn cảnh báo hazadard chỉ có thể cảnh báo ở khoảng cách gần, do đó, bạn cần đặt thêm biển cảnh báo ở cách xa xe bạn ít nhất 20m để đảm bảo an toàn.

Biển hình tam giác màu đỏ giúp cảnh báo nguy hiểm theo đúng luật giao thông. Chất liệu phản quang tốt, có thể trông thấy từ khoảng cách 1km, cả trong đêm tối. Sản phẩm có kích thước 43,5 x 13,8x 4cm, có thể gấp gọn khi không sử dụng.

l Giá bán: 130.000 đồng.

Bộ kit cứu hộ ô tô tám món

Những vật dụng hữu ích cho ô tô - Ảnh 7

Bộ sản phẩm gồm tám thiết bị thiết yếu sẽ hữu ích trong các sự cố như xe chết máy do hết ắc quy; bị sa lầy do đường xấu, trơn trượt; hay xe gặp phải tình trạng cháy nổ do chập điện.

Bộ sản phẩm bao gồm bình cứu hỏa, dây câu ắc quy, bộ cứu hộ y tế, dây cáp kéo xe ô tô 5 mét sợi siêu bền, găng tay lau xe chuyên dụng, búa phá kính chuyên dụng; túi đựng đồ chuyên dụng và biển báo.

Bộ sản phẩm đi kèm theo túi đựng gọn gàng, hộp có kích thước vừa phải, dễ dàng để mang theo, không tốn diện tích trong cốp xe ô tô của bạn.

l Giá bán: 350.000 đồng.