Săn giày giảm giá mùa Black Friday

Theo Thuỷ Tiên/sgtiepthi.vn

Ngày mua sắm trực tuyến quốc gia Online Friday 2019 sắp bắt đầu, người tiêu dùng háo hức chờ đón cơn mưa khuyến mãi để săn những sản phẩm tốt, chất lượng với giá rẻ.

Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Sản phẩm giày dành riêng cho chạy bộ cũng nằm trong xu hướng này và đang được giảm giá rất mạnh. Ba thương hiệu đang đứng đầu danh sách có chương trình khuyến mãi hấp dẫn và sản phẩm thu hút gồm Reebok, Puma và Biti’s.

Reebok – Chuyên dòng giày nhẹ

Dòng giày chạy bộ đến từ Reebok được ưa chuộng bởi trọng lượng giày rất nhẹ. Để làm được điều này, Reebok ứng dụng công nghệ vật liệu nhẹ Pebax được đánh giá là nhẹ hơn cả vật liệu EVA phổ biến đang được hầu hết các hãng giày sử dụng cho dòng giày chuyên chạy bộ. Phần thân giày được bọc vải lưới mềm, nhẹ giúp thoáng khí và thoát nước rất tốt. Thiết kế của Reebok rất đa dạng từ đơn giản, tinh tế đến trẻ trung, năng động và luôn bắt kịp xu hướng thời trang nên rất dễ phối đồ, thích hợp cho cả nam và nữ mọi lứa tuổi.

Các mẫu giày của Reebox hiện đang được giảm giá sâu tới 69%.

Một mẫu giày chuyên chạy khác của Reebok có bo thun nhẹ ở cổ giày giúp cản gió và ôm chân hơn. Bạn đừng lo sẽ bị hầm bí chân vì thân giày đã được bọc vải lưới giúp lưu thông khí nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ cho đôi chân ấm áp. Một lựa chọn đáng chú ý cho mùa mưa và trời lạnh.

Giá bán: 590.000-990.000 đồng. Thời gian giảm giá từ ngày 20-11 đến ngày 2-12.

Địa điểm: Hệ thống cửa hàng của Reebok trên toàn quốc hoặc tại reebok.com.vn

 

Săn giày giảm giá mùa Black Friday - Ảnh 1

 

Puma – Chuyển động nhịp nhàng theo biến đổi bàn chân

Puma là thương hiệu giày chuyên về giày chạy điền kinh (Track and Field). Thương hiệu này hiện được nhiều vận động viên chuyên nghiệp sử dụng.

Giày có trọng lượng khá nhẹ, không gây nặng nề trong chuyển động đồng thời mang lâu cũng sẽ không gây đau hay mỏi chân. Lớp lót giày được thiết kế dạng lưới nên nếu gặp ẩm ướt, giày rất nhanh khô thoáng. Phần đế giày được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp, thiết kế rãnh chống trơn trượt, an toàn cho người dùng. Đặc biệt, công nghệ nổi tiếng PUMA Mobium khiến đôi giày có thể chuyển động nhịp nhàng theo những biến đổi của bàn chân khi chạy, từ đó làm nên cảm giác chạy nhẹ nhàng, tự nhiên và liền mạch.

Có thể chọn mua hai mẫu giá tốt như Puma Ember Trail Men’s Running Shoes và Puma NRGY Neko Skim Women’s Running Shoes.

Giá bán: 900.000-1,2 triệu đồng.

Địa điểm: Mua trực tiếp tại các cửa hàng Puma Việt Nam hoặc tại trang web: us.puma.com.

 

Săn giày giảm giá mùa Black Friday - Ảnh 2

 

Biti’s Hunter – Lót kháng khuẩn triệt tiêu mùi chân

Nếu bạn là người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất thì Biti’s chính là lựa chọn đáng cân nhắc. Được thiết kế linh hoạt, bắt kịp xu hướng và ngày càng cải tiến hơn cả về chất lượng lẫn mẫu mã, giày Biti’s hoàn toàn có thể sử dụng để chạy bộ hay tập một số môn thể thao khác.

Tiêu biểu cho dòng giày chuyên chạy bộ nhà Biti’s là Biti’s Hunter X với bộ đế Lite-Flex. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất IP trên nền chất liệu Phylon cho đôi chân có cảm giác “nhẹ như bay” vì trọng lượng giày chỉ từ 204g, độ đàn hồi trên 40% và chiều cao đế đạt tới 5cm. Bên cạnh đó, dòng giày cao cấp Biti’s Hunter X còn hỗ trợ đế lót kháng khuẩn tạo độ thông thoáng tuyệt đối trong lòng giày, từ đó triệt tiêu các yếu tố gây mùi khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, ở một số mẫu giày khác, Biti’s còn đắp nổi hai bên hông và gót chân giúp định hình dáng chân trong những hoạt động di chuyển phức tạp. Đặc biệt, công nghệ sáu điểm massage trong lòng giày tạo cảm giác êm ái cho người dùng.

Một số mẫu giày chạy Biti’s Hunter X gồm Biti’s Hunter X Sunrise Orange và Biti’s Hunter X Midnight Mystery.

Giá bán: 500.000-900.000 đồng.

Địa điểm: Hệ thống cửa hàng của Biti’s trên toàn quốc hoặc tại trang web Bitis.com.vn.

 

Săn giày giảm giá mùa Black Friday - Ảnh 3