Khi Internet là cỗ máy in tiền cho bạn

Theo taichinhcuatoi.vn

(Tài chính) Internet là cỗ máy kiếm tiền giúp bạn nhanh chóng gia tăng thu nhập của mình. Trong quá khứ, những đồ dùng công nghệ như Laptop và điện thoại di động là những thứ chỉ dành cho những người giàu có và quyền lực. Nhưng ngày nay, với giá của những công nghệ này rẻ dần và với sự phát minh ra băng thông rộng và wifi, Internet trở nên dễ dàng tiếp cận đối với mọi người. Lần đầu tiên trong lịch sử, sự giàu có thực sự là dễ dàng đạt được bởi bất kì ai mong muốn nó.

Internet có khả năng tạo ra thu nhập đa cấp. Nguồn: internet
Internet có khả năng tạo ra thu nhập đa cấp. Nguồn: internet
Internet tạo ra thu nhập thụ động

Thu nhập thụ động là thu nhập mà có nguồn gốc từ những sự đầu tư và kinh doanh, mà bạn không chủ động tác động vào. Một cách diễn giải khác là bạn vẫn có thể kiếm được tiền kể cả khi bạn không làm việc. Thu nhập thụ động, từng là Chén Thánh huyền bí của sự giàu có thực sự mà được nói tới rất nhiều bởi những nhà tư vấn hàng đầu, thì hiện nay đã có thể đạt được, mà thậm chí với nhiều người.

Những người dành toàn bộ tâm trí vào Internet Marketing và xem nó như là công cụ kiếm tiền mới điều phát hiện ra rằng thu nhập thụ động là điều hoàn toàn có thể đối với mỗi người trong thị trường đang phát triển thịnh vượng này. Nếu bạn muốn kiếm ra nhiều tiền và làm việc ít, bạn cần phải bắt đầu tạo ra dòng thu nhập, điều mà chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ lúc khởi đầu, và nguồn của cải đó sẽ tiếp tục tạo ra dòng lợi nhuận liên tục cho bạn trong một khoảng thời gian dài sau đó.

Ví dụ như sau khi bạn hoàn thành công việc nặng nhọc ban đầu là việc tạo lập website của mình, tạo dựng hệ thống đường truyền có thể chịu đựng tốt số lượt truy cập, bạn có thể nghỉ ngơi và tiền bạc chảy vào túi bạn mỗi ngày mà bạn không cần phải làm việc thêm nữa. Điều này giúp bạn có thời gian để tạo dựng thêm hàng ngàn những dòng thu nhập thụ động khác. Cuối cùng bạn sẽ có nhiều dòng thu nhập thụ động khác nhau cùng một lúc.

Internet tạo ra thu nhập đa cấp

Thu nhập đa cấp là một dạng khác của thu nhập thụ động. Nó sử dụng sự cố gắng trong kinh doanh của những người khác để tạo dựng nguồn thu nhập cho chính bạn. Thu nhập đa cấp, điều luôn là bí mật của sự giàu có, được tạo dựng dễ dàng trên Internet bởi vì mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể cùng lúc làm việc cùng nhau.

Một kênh khác của thu nhập đa cấp là trong dạng chương trình buôn bán đa cấp. Buôn bán đa cấp là cách mà một công ty bán sản phẩm của mình bằng cách đăng kí những cá nhân và đơn vị buôn bán sản phẩm của công ty vì lợi nhuận. Chương trình bán hàng đa cấp là những ví dụ về việc bạn có thể có lợi nhuận không chỉ từ cố gắng của chính bạn mà còn từ những người khác nữa.

Có một cách là tạo nên một sản phẩm mà khách hàng không chỉ mua đi mua lại nhiều lần mà còn khiến cho những người khác cùng bán. Chúng ta sẽ đi vào chi tiết hơn về việc bán hàng đa cấp ở chương sau. Bạn sẽ nhận thấy rằng bạn thà nhận chỉ 1% từ việc làm của mỗi người khác, còn hơn là nhận được 100% từ chính việc làm của bạn. Đây là một ví dụ về việc như thế nào bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn và làm việc ít hơn.

Và khi bạn kết hợp thu nhập thụ động và thu nhập đa cấp, cuộc sống của bạn sẽ không còn như trước nữa. Đây chính là cách thức mạnh mẽ nhất để xây dựng sự giàu có và sự tự do về tài chính cho chính bạn. Và đương nhiên, điều kiện tạo dựng nên sự kết hợp đó chính là Internet.

Internet tạo khả năng mở rộng

Sự linh hoạt và khả năng mở rộng của công việc kinh doanh xác định sự khác nhau giữa thu nhập tuyến tính và thu nhập theo hàm số mũ. Khi thu nhập của bạn là tuyến tính, thu nhập của bạn bị giới hạn bởi thời gian, chỉ có một lượng nhất định mà bạn có thể kiếm được trong một tháng. Tuy vậy, với khả năng mở rộng, bạn có thể sinh ra thu nhập theo hàm số mũ.

Lấy một ví dụ, shop hàng ở góc phố bán đĩa CD có khoảng 100 khách hàng mỗi ngày. Số lượng khách hàng bị giới hạn bởi khu vực địa lý. Trong khi đó, shop hàng trên internet của bạn có thể đạt được đến 10,000 khách hàng mỗi ngày bởi vì shop hàng của bạn có thể vương ra toàn thế giới và dễ dàng truy cập đối với hàng tỉ người trên internet. Như thế, doanh thu và lợi nhuận của bạn là không giời hạn.

Bằng cách này, bạn có thể tạo ra nhiều tiền mà không cần làm việc nhiều hơn và chăm chỉ hơn. Sự mở rộng của công việc làm ăn chính nó đã kiếm thêm cho bạn thật nhiều tiền. Khả năng mở rộng công việc kinh doanh là điều phân biệt người bình thường với người cực kì giàu có. Đó là cách mà một số người tạo ra nhiều hơn gấp 1,000 lần so với người khác trong vòng 24h.

Nhiều người nghĩ rằng khả năng mở rộng kinh doanh chỉ là thứ có thể đạt được khi bạn thực sự giàu có và nổi tiếng. Đó là một quan niệm sai lầm cần bị loại bỏ. Sự mở rộng công việc kinh doanh là điều hoàn toàn có thể đạt được, và bất kì ai cũng có thể đạt được những kết quả phi thường bằng cách khai thác sức mạnh này từ Internet.

Chỉ có trên Internet, những người buôn bán có thể có giải pháp cho sự mở rộng của công việc kinh doanh của họ. Bạn có thể bắt đầu với công việc kinh doanh nhỏ, và sau đó, khi bạn hoàn thiện thêm những kĩ năng trong việc trong công việc buôn bán trên mạng, bạn có thể mở rộng công việc kinh doanh của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần những nguồn đầu tư to lớn.

Trong kế hoạch mở rộng của bạn, những dự án trên mạng với quy mô lớn có thể nhanh chóng được xây dựng, hoàn thành và đi vào thực tiễn dựa trên những cố gắng của tập thể. Đó là cách đưa doanh thu của bạn lên cao chưa từng có!

Internet tạo ra nhiều nguồn thu nhập

Sự giàu có và tự do về tài chính thực sự hiếm khi được tạo nên chỉ từ một nguồn thu nhập. Trong thế giới mà không có gì chắc chắn như hiện nay, những sản phẩm phổ biến hiện nay có thể sẽ không còn có lời trong tương lai nữa. Cũng giống như danh mục đầu tư của bạn, điều đó giúp cho bạn có đa dạng nguồn lợi nhuận từ nhiều kênh khác nhau.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như bạn chỉ có một nguồn thu nhập… như một công việc? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu công ty đó đóng cửa, hoặc cắt giảm chi phí bởi áp lực của nền kinh tế? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn đánh mất nguồn thu nhập duy nhất đó?

Đó chính xác là điều xảy ra trong cốt lõi của nền tài chính khi mà nhiều tập đoàn phá sản, kết quả của tỉ lệ thất nghiệp cao nhất mọi thời đại. Hàng triệu người bị lâm vào hoàn cảnh thiếu thốn bởi sự thất nghiệp và mất đi nguồn thu nhập duy nhất của chính họ. Lượng dự trữ dành cho lương hưu hoàn toàn trống rỗng trong khi những người già chỉ biết trông cậy vào nguồn thu nhập duy nhất ấy cho những nhu cầu hằng ngày của mình. Và những người thiếu những nguồn dự trữ như thế lại rơi vào tình trạng nợ nần thảm hại. Nhiều vụ phá sản ở cấp cá nhân đầy rẫy chỉ trong một khoản thời gian ngắn.

Hãy bắt đầu bảo vệ nguồn thu nhập của chính bạn bằng cách tạo dựng thật nhiều nguồn thu nhập ngay bây giờ. Tin tốt là hiện nay bạn có nhiều cơ hội hơn để bảo đảm cho nguồn thu nhập của chính bạn hơn bao giờ hết. Điều đó thực sự không khó và nó có thể được làm hoàn toàn ở trên internet, nơi mà một công việc kinh doanh có thể được tạo dựng trong thậm chí chỉ vài phút! Không giống như công việc kinh doanh truyền thống, bạn có thể bắt đầu nhiều công việc kinh doanh mà không cần những nguồn vốn lớn.

Đây cũng như việc xây dựng một sự bảo vệ về an toàn tài chính cho bạn và gia đình mình vậy. Và cho dù bất kể điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, bạn sẽ luôn yên lòng rằng mình và gia đình luôn được an toàn khỏi những biến động tài chính ấy.