Lazada đạt 6,6 triệu USD trong ngày đầu tiên của Cách mạng mua sắm 2016

Theo baocongthuong.com.vn

Trong ngày 11/11 - ngày đầu tiên của Cách mạng mua sắm 2016, trang web thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã chạm ngưỡng kỷ lục với tổng giá trị giao dịch đạt 6,6 triệu USD và hơn 2,7 triệu lượt truy cập từ website và ứng dụng trên điện thoại.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Những con số này đã đánh dấu sự khởi đầu của Mùa sale khủng mang tên Cách mạng mua sắm - sự kiện bán lẻ lớn nhất và sôi động nhất thị trường bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung, kéo dài từ 11/11 đến hết ngày 14/12/2016

Năm nay, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng (NTD) thời điểm này đa số tập trung vào mặt hàng điện tử, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm và thời trang. Trong khi cánh đàn ông đi thẳng vào các cửa hàng điện máy online của Điện máy Chợ Lớn, Vĩnh Phát Mobile, Trần Anh để truy tìm Iphone 7plus, Samsung A3 và các sản phẩm điện tử khác đang có nhiều ưu đã, thì chị em phụ nữ cuồng nhiệt tìm kiếm Shiseido, L’Oreal, Laneige…

với mức giảm lên đến 50%. Phần lớn khách khi thanh toán, đều áp dụng voucher nhận được từ trò chơi tương tác Lazara, giảm thêm lên đến 20% trên giá đã giảm hoặc chọn thanh toán bằng thẻ của các ngân hàng Citibank, BIDV, HSBC, Viettinbank, Sacombank để được hưởng thêm ưu đãi.  

Trong ngày 11/11, đã có 17 đợt flash sale diễn ra tại Lazada với nhiều sản phẩm cháy hàng như lẩu điện Kangaroo, nồi cơm điện Phillips, máy ép chậm giữ 100% chất dinh dưỡng của Supor…  

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam chia sẻ: Đây là dấu hiệu đáng mừng cho chương trình Cách mạng mua sắm 2016 của Lazada nói riêng và thương mại điện tử Việt Nam nói chung. Kinh nghiệm cho thấy sau mỗi Mùa sales khủng, những khách hàng mới đến với Lazada hay thương mại điện tử nói chung từ sức hút khuyến mãi vẫn sẽ tiếp tục quay lại mua sắm trên website sau đó.

"Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để giữ lời hứa này và nếu, bằng cách nào đó mà bạn chưa có được trải nghiệm hài lòng với Lazada, hãy đừng ngần ngại phản ánh đến số hotline 1900 1007 để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn tốt hơn”, ông Alexandre Dardy khẳng định.

Năm nay, Lazada đã kí kết mối quan hệ hợp tác với hơn 100 thương hiệu hàng đầu cho chương trình Cách mạng mua sắm để đảm bảo chất lượng của khuyến mãi. Sau ngày 11/11, các chương trình khuyến mãi vẫn sẽ tiếp tục theo tuần và hứa hẹn sẽ lên tới đỉnh điểm với mức giảm sâu nhất cho 250.000 mặt hàng vào 3 ngày 12-13-14/12.