Samsung xác nhận sẽ ra Galaxy Note 8 cuối tháng 8

Theo vnexpress.net/Android Headlines

CEO Samsung Mobile cho biết hãng sẽ giới thiệu sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy Note vào cuối tháng sau, trước thềm triển lãm IFA.

Samsung xác nhận sẽ ra Galaxy Note 8 cuối tháng 8. Nguồn: Internet
Samsung xác nhận sẽ ra Galaxy Note 8 cuối tháng 8. Nguồn: Internet
Theo Android Headlines, bên cạnh thời điểm dự kiến trình làng, Giám đốc điều hành Samsung DJ Koh còn tuyên bố sẽ bắt đầu bán ra Galaxy Note 8 vào đầu tháng 9. Thông tin này trùng với tin đồn rò rỉ trước đó rằng công ty Hàn Quốc sẽ tung "bom tấn" chỉ vài ngày trước khi diễn ra IFA 2017.

Những khu vực đầu tiên dự kiến bán Galaxy Note 8 bao gồm Mỹ, Hàn Quốc và Anh. Điều này không ngạc nhiên khi Hàn Quốc là thị trường số 1 của Samsung tại châu Á, còn Mỹ và Anh đóng vai trò quan trọng quyết định thành công của dòng sản phẩm mới.

Trong khi đó các thị trường còn lại được cho là sẽ xuất xưởng máy trong đợt hai vào tháng 10. Lãnh đạo của Samsung không đề cập chính xác ngày bán Galaxy Note 8 nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ không lên kệ cho đến khi kết thúc triển lãm IFA 2017.

Galaxy Note 8 được đánh giá là sản phẩm trọng tâm của Samsung trong năm nay, sau khi hãng không thành công với Galaxy Note 7 vào năm ngoái. Model mới được cho là nghiên cứu từ rất sớm, trải qua hàng loạt bài kiểm tra an toàn, nhất là với pin, để đảm bảo chất lượng.

Tin đồn cho biết Galaxy Note mới có thiết kế màn hình tràn viền tương tự Galaxy S8 nhưng kích thước tăng lên 6,3 inch. Máy được bố trí hệ thống camera kép, cảm biến vân tay ở mặt sau. Bút S-Pen độ nhạy cao tiếp tục là khác biệt của Galaxy Note 8 so với các dòng smartphone khác trên thị trường.