Top 5 thương hiệu đồ bộ mặc nhà được người tiêu dùng yêu thích nhất Việt Nam


Một cuộc khảo sát người tiêu dùng của googleforms cho thấy, phụ nữ Việt Nam hiện có rất nhiều sự lựa chọn cho bộ đồ mặc nhà, 5 năm trở lại đây, hầu hết họ đều để ý hơn đến trang phục khi ở nhà, thậm chí rất nhiều hãng còn mang đến các thiết kế tiện lợi, giúp chị em có thể xinh đẹp, lịch sự khi ra phố.

Tuy nhiên, cuộc khảo sát cũng cho thấy, mua hàng online trở nên thường xuyên hơn, vì vậy họ ưu tiên chọn mua hàng của những thương hiệu thiết kế trẻ trung nhưng có chất vải đẹp, thoải mái. Kết quả của cuộc khảo sát cũng cho thấy top 5 thương hiệu được phụ nữ Việt Nam ưu tiên lựa chọn có cả những thương hiệu mới nhưng thực sự nổi bật và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Emwear

Ra đời vào năm 2016, Emwear được biết đến sau chương trình Shark Tank mùa 1-2017. Emwear ghi dấu ấn bởi những thiết kế nổi bật thiên về chất liệu lụa cao cấp được nhập khẩu từ các nước Đông Nam Á. Các sản phẩm của Emwear có giá thành tầm 800.000 – 1500.000 VND. Phù hợp với thị hiếu và mức thu nhập của những phụ nữ ở các thành phố lớn, các thiết kế của Emwear cũng rất được lòng giới showbiz nói chung và phụ nữ trẻ có thu nhập cao.

Top 5 thương hiệu đồ bộ mặc nhà được người tiêu dùng yêu thích nhất Việt Nam - Ảnh 1

Janet

Thường xuyên xuất hiện trên những chương trình truyền hình giới trẻ như Bếp cười VTV6, Bữa trưa vui vẻ…Là thương hiệu mới nhưng sở hữu loạt khách hàng là người nổi tiếng, người mẫu, hoa hậu, hoa khôi, doanh nhân…Thay vì chỉ sử dụng các mẫu pijama cơ bản, Janet có sự đa dạng về thiết kế và chất liệu nên đáp ứng với nhiều đối tượng khách hàng, có thị phần phủ rộng nhanh chóng. Với mức giá tầm 500.000 VND, Janet trở thành thương hiệu đồ bộ mặc nhà được ưu tiên lựa chọn của những khách hàng có thu nhập khá. Dòng lụa Janet’s luxury được đánh giá là sang đẹp, chất lụa và họa tiết đặc biệt không hãng nào có được.

Top 5 thương hiệu đồ bộ mặc nhà được người tiêu dùng yêu thích nhất Việt Nam - Ảnh 2

Zam

Là một thương hiệu mới nhưng gây dấu ấn mạnh mẽ bởi được các diễn viên sử dụng trong bộ phim quốc dân “Về nhà đi con”. Thiết kế chủ đạo của Zam là các mẫu pijama trên nền lụa satin mềm mượt. Với mức giá tầm 600.000 VND, Zam đạt được doanh thu bán lẻ tốt với phân khúc khách hàng có thu nhập khá. Mẫu lụa thương hiệu Zam được đánh giá là chất đẹp, hiện không bị trùng lặp với chất liệu của bất kỳ thương hiệu đồ bộ mặc nhà nào khác.

Top 5 thương hiệu đồ bộ mặc nhà được người tiêu dùng yêu thích nhất Việt Nam - Ảnh 3

Vincy

Trong top 5 hiện có sự góp mặt của một thương hiệu lâu năm. Với mức giá tầm 650.000 VND, Vincy phù hợp với tệp khách hàng có thu nhập khá. Trung thành với form châu Âu, rất phù hợp với những khách hàng ưa thích sự rộng rãi, thoải mái khi mặc nhà. Thiết kế, họa tiết của Vincy thường đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, chất lụa satin được đánh giá là mềm mại, thoáng mát. Với những ưu điểm nói trên, thương hiệu Vincy vẫn có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường thời trang mặc nhà dành cho phái đẹp.

Top 5 thương hiệu đồ bộ mặc nhà được người tiêu dùng yêu thích nhất Việt Nam - Ảnh 4

Winny

Là một thương hiệu lâu năm từ thế hệ các mẹ, các gì, Winny đã chuyển mình mạnh mẽ bắt kịp xu thế. Vẫn khai thác thế mạnh là chất liệu cotton nhưng phát triển và đa dạng thêm các chất liệu khác như lụa, lanh kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại. Winny tiếp tục khẳng định là một trong những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thời trang mặc nhà với hệ thống trải dài khắp cả nước và giá cả cạnh tranh. 

Top 5 thương hiệu đồ bộ mặc nhà được người tiêu dùng yêu thích nhất Việt Nam - Ảnh 5

Kết quả cuộc khảo sát và đánh giá thị phần cho thấy, thời trang mặc nhà ngày càng nâng tầm về chất liệu, mẫu mã. Sự trẻ trung, mới mẻ, thoải mái và sang trọng được ưu tiên lựa chọn. Các thương hiệu trong lĩnh vực này ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo mẫu mã để nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển trên thị trường.