Top các trình duyệt được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới

Theo Quỳnh Tâm/kinhtevadubao.vn

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều những trình duyệt khác nhau giúp người dùng an tâm để chọn lựa cũng như trải nghiệm. Trong thông tin bài viết dưới đây chúng tôi xin được đưa ra cùng bạn top những trình duyệt được ưa chuộng nhất trên thế giới. Cùng tìm hiểu để có thêm nhiều kiến thức thú vị đối với vấn đề này.

7 trình duyệt được ưa chuộng nhất trên thế giới. Nguồn: Internet
7 trình duyệt được ưa chuộng nhất trên thế giới. Nguồn: Internet

Top 1: Trình Duyệt Google Chrome

Dễ dàng nhận ra rằng Google Chrome chính là một trình duyệt được nhiều người yêu thích và sử dụng nhất. Bởi vì tốc độ và quá trình xử lý của nó nhanh chóng và nó cũng tương thích với những hệ điều hành của phần lớn hầu hết những thiết bị thông minh hiện nay. Bên cạnh đó thì Chrome cũng chính là trình duyệt hỗ trợ rất nhiều những ngôn ngữ trên khắp thế giới. 

Top 2: Trình Duyệt Mozilla Firefox

Tiếp theo Chrome thì trình duyệt Mozilla Firefox giữ vị trí thứ hai về số lượng người sử dụng trên thế giới. Không khác biệt về những tính năng so với Chrome trình duyệt Mozilla Firefox còn có kèm theo những chương trình ứng dụng cũng như nhiều chủ đề khác nhau add-on. Từ đó giúp mang đến cho người dùng rất nhiều cơ hội được trải nghiệm thú vị. Đặc biệt hơn với trình duyệt Mozilla Firefox còn giúp cho chúng ta có được lựa chọn được chế độ ẩn danh để thoải mái lướt web, truy cập web dễ dàng mà không để lại bất cứ dấu vết nào.

Top 3: Trình Duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc được xếp thứ ba và nó cũng được là trình duyệt được thiết kế dành cho người Việt. Bởi vì nó sở hữu nhiều các tính năng cho người dùng tại Việt Nam có nhiều những chọn lựa độc đóa như là chỉnh sửa lỗi chính tả, tăng tốc quá trình download hoặc dễ dàng tải video ở mọi website khác… 

Top 4: Trình Duyệt Microsoft Edge

Tiếp đến thì trình duyệt Mocrosoft Edge được nhiều người trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Và nó cũng chính là trình duyệt được sử dụng mặc định cho hệ điều hành của Window 10. Hệ điều hành này được nhiều người yêu thích nhờ vào tốc độ truy cập, lướt web diễn ra nhanh chóng. Đồng thời có độ tương tác Cortan rất tốt, có thể đọc được các file *.pdf. 

Top 5: Trình Duyệt Opera

Trình duyệt Opera được nhiều người biết đến với sự xuất hiện trên nhiều những thiết bị điện thoại di động và nó cũng chính là trình duyệt được rất nhiều người tin dùng. Nó có giao diện thân thiện hoạt động với sự ổn định tuyệt vời và cần thiết. Tuy nhiên tốc độ hoạt động thì không mạnh mẽ như là Chrome.

Top 6: Trình Duyệt Safari

Safari chính là trình duyệt được sử dụng mặc định dành cho các thiết bị của thương hiệu Apple. Sử dụng Safari giúp cung cấp cho người dùng tốc độ truy cập web nhanh chóng với nhiều những giao diện độc đáo và mới cùng với hàng loạt những tiện ích riêng biệt. Điều này đã giúp cho khách hàng ngày càng hài lòng với trình duyệt này.

Top 7: Trình Duyệt Internet Explorer

Cuối cùng thì Internet Explorer chính là trình duyệt được nhiều người trên thế giới tin tưởng sử dụng. Mặc dù trình duyệt này mặc định cho hệ điều hành của Window và có tuổi đời rất lâu rồi nhưng nó vẫn không chậm chạp đồng thời có nhiều tính năng vượt trội mang đến những lợi ích cho người dùng. Đây chính là trình duyệt vô cùng thích hợp với những người thích sự nhẹ nhàng và đơn giản.

Những thông tin chia sẻ hy vọng giúp bạn biết được đâu là những trình duyệt được nhiều người trên thế giới sử dụng nhất hiện nay. Để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích liên quan khác hãy tham khảo những bài viết khác của chúng tôi.