Xuất hiện hình ảnh Toyota Corolla 2018 với thiết kế khác hoàn toàn hiện nay

Theo Tùng Linh/bizlive.vn

Xuất hiện hình ảnh Toyota Corolla 2018 với thiết kế khác hoàn toàn hiện nay

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Mẫu xe Corolla hiện nay đang được bán ở thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế đã được Toyota ra mắt từ năm 2012. Sau 5 năm, thiết kế của xe mặc dù vẫn được nhà sản xuất Nhật Bản đưa thêm một số thay đổi nhỏ nhưng có thể tới năm 2018, mẫu xe này sẽ được làm mới hoàn toàn.
Mới đây một số hình ảnh được cho là của Toyota Corolla 2018 đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Mẫu xe này ở thị trường Nhật Bản có 2 phiên bản sedan và station wagon. Phần đầu xe của cả 2 phiên bản đều sử dụng lưới tản nhiệt mới. Đèn sương mù được kéo xa ra 2 bên. La zăng mới của xe mạnh mẽ và thể thao hơn.
Hiện nay ở Nhật Bản, Corolla còn có phiên bản hybrid kết hợp giữa động cơ xăng dung tích 1,5 lít và động cơ điện có công suất 61 mã lực, sử dụng hộp số e-CVT. Với máy xăng truyền thống, xe có dung tích động cơ từ 1,3 lít đến 1,5 lít.
Trong khi đó phiên bản Corolla Altis được bán tại Việt Nam có tới 5 phiên bản với tuỳ chọn động cơ, hộp số và trang bị khác nhau. Dung tích động cơ từ 1,8 lit đến 2 lít, trừ phiên bản số sàn, tất cả các tuy chọn xe đều có chế độ lái thể thao.
Hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm Corolla 2018 được giới thiệu ra thị trường.