100 gian hàng tham gia phiên chợ Nông sản thực phẩm an toàn

PV.

100 gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm sạch, an toàn và vật tư nông nghiệp đảm bảo chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từ các cơ sở sản xuất có uy tín đã được xác nhận kiểm soát an toàn và giấy chứng nhận sản xuất theo chuỗi.

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn (đứng giữa, từ trái) cắt băng khánh thành phiên chợ
Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn (đứng giữa, từ trái) cắt băng khánh thành phiên chợ

Ngày 24/6, tại Hà Nội, Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp ( Bộ NN&PTNT) tổ chức Lễ phát động cán bộ, công chức, người lao động ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hưởng ứng năm an toàn vệ sinh thực phẩm và Khai mạc phiên chợ Nông sản thực phẩm an toàn và vật tự nông nghiệp lần thứ 3.

Đây là hoạt động thiết thực của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn nhằm tích cực hưởng ứng năm an toàn vệ sinh thực phẩm do Bộ NN&PTNT khởi xướng.

Phiên chợ Nông sản, thực phẩm an toàn được tổ chức định kỳ 2 phiên/ tháng ( phiên chợ này được tổ chức trong 3 ngày: 24, 25 và 26/6 tại 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội nhằm xây dựng địa điểm giới thiệu “ Địa chỉ xanh- Nông sản sạch” đến với đông đảo người tiêu dùng Thủ đô những nông sản, thực phẩm sạch. Tham dự phiên chợ lần thứ 3 này gồm 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm sạch, an toàn và vật tư nông nghiệp đảm bảo chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từ các cơ sở sản xuất có uy tín đã được xác nhận kiểm soát an toàn và giấy chứng nhận sản xuất theo chuỗi.