Amway kiên định mục tiêu phát triển bền vững, vì sức khỏe cộng đồng

Trang Nguyễn

Nhất quán định hướng phát triển bền vững, thời gian qua, Tập đoàn Amway nói chung và Amway Việt Nam nói riêng luôn nỗ lực, không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất - kinh doanh, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cuộc sống hiện đại khiến con người đối mặt với nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và đặc biệt là hệ miễn dịch như stress, thiếu ngủ, ô nhiễm, thói quen ăn uống thiếu rau nhiều thịt, ô nhiễm… Hơn nữa, đại dịch Covid-19 càng thúc đẩy mọi người phải chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình hơn bao giờ hết.

Thực tiễn cho thấy, đại dịch Covid-19 trên phạm vi toàn cầu vẫn đang gây ra những ảnh hưởng nặng nề không chỉ đối với các nước đang phát triển mà các nước phát triển cũng chịu tổn thất không kém, tác động tiêu cực trực tiếp tới kinh tế và thương mại quốc tế.

Để có thể tăng cường năng lực chống chọi, thích ứng và vượt qua những hệ lụy của dịch Covid-19, nâng cao năng lực cạnh tranh và tận dụng triệt để cơ hội kinh doanh, các doanh nghiệp nói chung, Tập đoàn Amway nói riêng đang kiên trì và đi theo lộ trình phát triển bền vững. Trong đó việc quản trị kinh doanh liên tục, quản trị chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số, áp dụng các công cụ quản trị doanh nghiệp bền vững như Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững là những yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm và thực hiện.

Sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, cùng việc duy trì các thói quen lành mạnh đang trở thành xu thế nổi bật trên thế giới. Đây được xem là cách nâng cao sức khỏe toàn diện.

Trải qua hành trình hơn 85 năm với nhiều sản phẩm được chứng nhận và chinh phục nhiều thế hệ người tiêu dùng toàn cầu về lợi ích của dưỡng chất thực vật trong thực phẩm bổ sung, Nutrilite đã quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng của hàng triệu gia đình. Đây là nhãn hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy hàng đầu thế giới của Tập đoàn Amway, Nutrilite là sự kết hợp hài hòa giữa “tinh hoa từ khoa học” và “tinh túy từ thiên nhiên”.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: Chiến lược phát triển của Amway nói chung và Nutrilite nói riêng luôn nhất quán, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững của chúng tôi. Amway đã và đang đầu tư nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra từ những thành tựu khoa học hiện đại. Chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe.

Các giải thưởng uy tín và những chứng nhận về hệ thống quản lý tiên tiến mà Amway đạt được chính là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng của Amway trong việc cam kết chất lượng, mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên, nhằm nâng cao sức khỏe của người dân Việt, mọi độ tuổi từ trẻ em, người trưởng thành, người già.

Amway Việt Nam có các sản phẩm thuộc Nutrilite luôn góp mặt trong giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng" trong suốt 8 năm qua với hơn 20 giải thưởng. Trong đó, nổi bật có thể kể đến 3 cúp vàng với dòng sản phẩm Thực phẩm BVSK Nutrilite Double X, Thực phẩm BVSK Nutrilite Salmon Omega-3 và gần đây nhất là Thực phẩm BVSK Nutrilite Protein Thực vật - Nutrilite All Plant Protein.

Năm 2020 Amway có 6 sản phẩm đạt huy chương vàng: Thực phẩm BVSK Nutrilite Calcium Magnesium, Thực phẩm BVSK Nutrilite Bio C Plus, Thực phẩm BVSK Nutrilite Heart Health CoQ10, Thực phẩm BVSK Nutrilite Parselenium-E, Thực phẩm BVSK Nutrilite Natural B Complex, và Thực phẩm BVSK Nutrilie Sắt và Axit Folic (Nutrilite Iron-Folic).

Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Việc xét duyệt giải dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Giải thưởng này cũng mong muốn giúp người tiêu dùng “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Năm 2020 Amway có 6 sản phẩm đạt huy chương vàng: Thực phẩm BVSK Nutrilite Calcium Magnesium, Thực phẩm BVSK Nutrilite Bio C Plus, Thực phẩm BVSK Nutrilite Heart Health CoQ10, Thực phẩm BVSK Nutrilite Parselenium-E, Thực phẩm BVSK Nutrilite Natural B Complex, và Thực phẩm BVSK Nutrilie Sắt và Axit Folic (Nutrilite Iron-Folic).