Công ty Địa ốc Phú Long - Tập đoàn Sovico trao tặng huyện Nhà Bè xe y tế chuyên dụng

Thu Hoài

Vừa qua, Công ty Địa ốc Phú Long - Tập đoàn Sovico đã tổ chức lễ trao tặng huyện Nhà Bè xe y tế chuyên dụng khám bệnh và tiêm chủng vaccine lưu động. Tới dự buổi lễ có Bí thư Huyện ủy huyện Nhà Bè Dương Thế Trung; Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè Triệu Đỗ Hồng Phước; Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Phú Long Phùng Chu Cường.

Công ty Địa ốc Phú Long - Tập đoàn Sovico đã trao tặng huyện Nhà Bè xe y tế chuyên dụng. Ảnh TH
Công ty Địa ốc Phú Long - Tập đoàn Sovico đã trao tặng huyện Nhà Bè xe y tế chuyên dụng. Ảnh TH

Xe chuyên dụng khám bệnh và tiêm chủng vaccine lưu động hiệu Fuso Canter 6.5-TV1 do Công ty Địa ốc Phú Long trao tặng có tổng trị giá 1,8 tỷ đồng, được thiết kế điều chỉnh các bộ phận phục vụ cho tiêm chủng tự động như: Hai bên thùng xe có khả năng nâng lên kèm theo những tấm bạt giúp che nắng, che mưa cho những người đến tiêm chủng hoặc lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Ngoài ra, đuôi xe còn lắp bậc giúp người dân lên xuống xe dễ dàng. Xe còn sở hữu một thùng lạnh phía trong để bảo quản các liều vaccine và trang bị hệ thống phun khử khuẩn thùng xe sau mỗi lần sử dụng.

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, huyện Nhà Bè đang đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng COVID-19. Do đó, việc được trao tặng xe chuyên dụng trong thời điểm này là rất cần thiết, đáp ứng yêu cầu phục vụ cho công tác tiêm chủng an toàn, hiệu quả, giúp người dân hạn chế đi lại, di chuyển.

Lễ trao tặng xe chuyên dụng khám bệnh và tiêm chủng vaccine lưu động của Công ty Địa ốc Phú Long - Tập đoàn Sovico cho huyện Nhà Bè có sự tham dự của Bí thư Huyện ủy huyện Nhà Bè Dương Thế Trung; Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè Triệu Đỗ Hồng Phước; Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Phú Long Phùng Chu Cường.

Được biết, trước đó Công ty Địa ốc Phú Long - Tập đoàn Sovico cũng đã phối hợp cùng HD Bank trao tặng huyện Nhà Bè 2 xe cấp cứu chuyên dụng và 2 bộ máy trợ thở cao cấp, với tổng trị giá 5 tỷ đồng.

Sovico là tập đoàn kinh tế tư nhân lớn, đa ngành của Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực hàng không, tài chính - ngân hàng, bất động sản, du lịch… với các thương hiệu nổi tiếng như: Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HD bank), hãng Hàng không Vietjet, địa ốc Phú Long…