Nhận hàng loạt ưu đãi từ VietCredit, khách hàng "đắc lợi"

Thanh Sơn

Từ ngày 13-30/9/2019, khách hàng sẽ có cơ hội là chủ nhân của chiếc Smart TV Samsung trị giá gần 10 triệu đồng, cùng nhiều phần quà giá trị lớn khác như máy giặt, điện thoại,…khi rút tiền từ Thẻ Vay VietCredit.

Hàng loạt giải thưởng hấp dẫn từ VietCredit đang chờ đón những chủ nhân may mắn của tháng 9. Ảnh minh họa
Hàng loạt giải thưởng hấp dẫn từ VietCredit đang chờ đón những chủ nhân may mắn của tháng 9. Ảnh minh họa

Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, VietCredit thường xuyên triển khai các hoạt động khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng và trải nghiệm các tiện ích của Thẻ vay.

Mở đầu tháng 9 là chương trình "Rút tiền ngay, nhanh tay trúng lớn" với rất nhiều phần quà hấp dẫn, gồm 3 giải nhất, mỗi giải là một chiếc Smart Tivi Samsung 43 inch trị giá lên đến gần 10 triệu đồng/chiếc; 10 giải nhì tương đương 10 máy giặt Samsung trị giá khoảng 6 triệu đồng/máy; và 30 giải ba với mỗi giải là một chiếc điện thoại thông minh Samsung A10, trị giá 3 triệu đồng/chiếc.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng đã sở hữu Thẻ vay VietCredit (thẻ vẫn còn hiệu lực và đang sử dụng), chỉ cần có ít nhất 1 lần rút tiền trong thời gian khuyến mãi và duy trì số tiền đã rút tối thiểu 20 ngày tiếp theo kể từ ngày rút. Mỗi 1 triệu đồng dư nợ trong thẻ sẽ tương ứng 1 cơ hội rút thăm. Như vậy, chủ thẻ rút tiền chi tiêu càng nhiều, cơ hội trúng các giải nêu trên từ VietCredit càng cao.

Ví dụ: Ngày 13/9/2019, khách hàng rút 4 triệu đồng để chi tiêu. Ngày 4/10/2019 (tức sau 20 ngày duy trì dư nợ), dư nợ thẻ thực tế của khách là 3,7 triệu (giả sử sau khi đã trừ đi số tiền tối thiểu khách cần thanh toán nếu đến kỳ thanh toán dư nợ thẻ mà khách đã chọn khi mở thẻ), khách sẽ có 3 cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng.

"Điểm đặc biệt của chương trình khuyến mãi này là khi khách hàng rút tiền từ Thẻ Vay, vừa có thêm tài chính để chi tiêu cho bản thân, gia đình lại vừa có cơ hội sở hữu nhiều phần thưởng hữu ích giá trị cao, hoàn thiện thêm cho tổ ấm của mình.", đại diện VietCredit chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, VietCredit còn mang đến ưu đãi kép cho chủ Thẻ Vay bằng khuyến mãi tặng ngay thẻ cào điện thoại trị giá 100.000 đồng cho 10.000 người đầu tiên nhanh tay kích hoạt thẻ và rút tiền từ 1 triệu đồng trong thời gian từ ngày 9/9 đến hết 20/10/2019 thông qua chương trình "Rút tiền ngay - Nhanh tay nhận quà hay" (áp dụng cho thẻ được cấp trước ngày 1/8/2019). Bằng nhiều phần quà giá trị và thiết thực, VietCredit mong muốn sẽ nhân đôi niềm vui cho những khách hàng đã mở thẻ để đáp ứng các nhu cầu chi tiêu hàng ngày.

Ngoài ra, từ ngày 9/9 này, VietCredit cũng song song triển khai một chương trình hấp dẫn khác với tên gọi "Giới thiệu bạn, thưởng đến 300.000 đồng" kéo dài đến 31/12/2019.

Quà tặng từ VietCredit đang chờ đón những chủ nhân may mắn của tháng 9. Ảnh minh họa
Quà tặng từ VietCredit đang chờ đón những chủ nhân may mắn của tháng 9. Ảnh minh họa

Hoạt động này nhằm tri ân những khách hàng thân yêu đã ủng hộ VietCredit trong suốt thời gian qua. Theo đó, mỗi khách hàng (người giới thiệu) khi giới thiệu thành công khách hàng mới sẽ được nhận tiền thưởng cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, với 5 người đầu tiên được giới thiệu thành công, người giới thiệu sẽ được thưởng 150.000/người. Từ người thứ 6 trở lên được giới thiệu thành công, mức tiền thưởng sẽ tăng gấp đôi đến 300.000/người.

Có thể thấy, tháng 9 sẽ bùng nổ với hàng loạt chương trình khuyến mãi toàn quốc từ VietCredit, mang đến hàng ngàn cơ hội nhận quà và ưu đãi lớn chưa từng có, chờ đón các khách hàng nhanh chân khám phá. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6515 hoặc Website: www.vietcredit.vn