PVcomBank dành 700 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho doanh nghiệp nhỏ

Hiền Oanh

Từ ngày 01/07/2016 - 31/12/2016, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai gói ưu đãi lãi suất “Doanh nghiệp nhỏ - Ưu đãi lớn” trên toàn hệ thống với tổng hạn mức lên đến 700 tỷ đồng. Đây là gói hỗ trợ ưu đãi lớn của PVcomBank dành cho doanh nghiệp nhỏ nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp phát triển.

Theo đó, khách hàng là doanh nghiệp siêu nhỏ, có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất, kinh doanh sẽ được PVcomBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi từ 8,5% trong 3 tháng đầu ưu đãi, sau thời gian ưu đãi mức lãi suất sẽ được tính bằng lãi suất tiền gửi 12 tháng cộng biên độ 3%.

Với các khách hàng có nhu cầu vay vốn trung dài hạn đầu tư tài sản cố định, PVcomBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi từ 9% trong 3 tháng đầu ưu đãi, sau thời gian ưu đãi mức lãi suất sẽ được tính bằng lãi suất tiền gửi 12 tháng cộng biên độ 3,25%.

Chia sẻ về gói ưu đãi lãi suất mới, ông Nguyễn Hoàng Nam – Phó Tổng giám đốc thường trực PVcomBank cho biết: “Với mục tiêu nằm trong Top 7 Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2020, trong chiến lược kinh doanh của mình, PVcomBank chú trọng triển khai những chương trình, sản phẩm đặc biệt hướng đến phân khúc khách hàng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. PVcomBank mong muốn Gói vay ưu đãi “Doanh nghiệp nhỏ - Ưu đãi lớn” sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc khơi thông dòng vốn và góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp”.

Lấy phương châm “Ngân hàng trọn đời của bạn” và mục tiêu hướng tới khách hàng, PVcomBank luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng như: chuỗi sản phẩm tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân, các sản phẩm cho vay tiêu dùng linh hoạt (vay mua nhà, vay sản xuất kinh doanh, vay mua xe; vay du học…), các dịch vụ đa dạng (chuyển tiền trong và ngoài nước, thanh toán tiền điện…) cùng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp từ tiền vay, bảo lãnh, tiền gửi đến các dịch vụ thanh toán quốc tế, quản lý tiền tệ... Đây là các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, đơn giản của PVcomBank đã được khách hàng đón nhận rất tích cực trong thời gian vừa qua.

Ngoài ra, PVcomBank còn chú trọng phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại, phù hợp với xu thế mới và gia tăng tiện ích mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank nhưOnline Banking, SMS Banking, Mobile Banking… và các loại thẻ ATM, thẻ tín dụng cao cấp PVcomBank MasterCard nhằm phục vụ nhu cầu rút tiền, mua sắm, thanh toán của khách hàng trên toàn thế giới.

Hiện PVcomBank cũng triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích phù hợp với từng phân khúc khách hàng doanh nghiệp như chương trình Gói tín dụng cho vay tiêu dùng “Xuân phát lộc - Hè bội thu” với lãi suất 7,99% một năm, miễn phí trả nợ trước hạn đối với khoản vay/KUNN có thời hạn vay đến thời điểm trả nợ trước hạn trên 06 tháng.

Có thể nói, với những sản phẩm mang tính đột phá, các dịch vụ ngân hàng phù hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng và những chương trình cho vay đa dạng, mới mẻ của PVcomBank đã giúp ngân hàng này có những bước đi vững chắc và tiến xa hơn trên thị trường bán lẻ trong xu thế hội nhập quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc hoặc truy cập vào website: www.pvcombank.vn. Hotline: 1900.5555.92.