Vinh danh tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ

PV.

(Tài chính) Trên thế giới, nghề tư vấn bảo hiểm đã xuất hiện từ rất lâu với hơn 400 năm lịch sử hình thành và phát triển và là một nghề rất quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Công việc của những người tư vấn bảo hiểm có thể hiểu đơn giản là giúp cho khách hàng của họ xây dựng một kế hoạch tài chính hoàn hảo, sâu xa hơn nữa là đảm bảo cho khách hàng một cuộc sống an toàn về tài chính trong hiện tại và tương lai.

Ở Việt Nam, nghề tư vấn bảo hiểm được biết đến cách đây 18 năm khi những người Tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ lần đầu tiên gặp gỡ và tư vấn cho người dân các giải pháp bảo hiểm nhân thọ mới mẻ.

Gần 2 thập kỷ nay, cùng với sự phát triển của xã hội và sự tận tụy của những người Tư vấn viên Bảo hiểm nhân thọ, người dân đã và đang dần ý thức được ý nghĩa của việc tiết kiệm và bảo vệ thông qua bảo hiểm nhân thọ, Tư vấn viên, hay còn gọi là chuyên gia tư vấn tài chính trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, là một nghề mang lại nhiều quyền lợi như có mức thu nhập cao, tính linh hoạt và sự chủ động trong công việc, luôn tạo ra những cơ hội giao lưu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Vinh danh tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ - Ảnh 1
Bảo Việt Nhân thọ tổ chức ngày hội ra quân năm 2014. Nguồn: baovietnhantho.com.vn

Nghề tư vấn viên tài chính hiện là 1 trong 100 nghề tốt nhất trên thế giới và được công nhận là một trong những nghề cao quý nhất khi mang nhiều giá trị nhân văn, đem lại tương lai, sự an lành và thịnh vượng.

Ngày 19/02/2014 tới đây, tại Khu nghỉ dưỡng 4 sao Eden trên đảo ngọc Phú Quốc, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tổ chức Lễ Ttôn vinh gần 500 Tư vấn viên tiêu biểu của năm 2013, đại diện cho hơn 36.000 tư vấn viên trên toàn hệ thống của Bảo Việt Nhân thọ. Đây là Lễ tôn vinh thường niên với tên gọi “Sao Việt” được tổ chức nhằm vinh danh những đóng góp và thành tích xuất sắc của các Tư vấn viên trong việc mang lại kế hoạch tài chính bảo vệ ưu việt cho người dân Việt Nam và sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Người ta thường ví von nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ là một nghề “làm dâu trăm họ” vì đây là một nghề có nhiều thách thức phải vượt qua. Những người đam mê, dám thử sức và bám trụ lâu dài trong nghề đã là những người vô cùng nhẫn nại và quyết tâm, còn có được những thành tích xuất sắc thì là điều vô cùng đáng khâm phục.

Vinh danh tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ - Ảnh 2
Nghề tư vấn viên tài chính hiện là 1 trong 100 nghề tốt nhất trên thế giới và được công nhận là một trong những nghề cao quý nhất khi mang nhiều giá trị nhân văn.
Nguồn: baovietnhantho.com.vn

Sẵn sàng đương đầu với khó khăn, đối mặt với thử thách trên con đường gập ghềnh của nghề kinh doanh bảo hiểm nhân thọ chính là điểm chung của các anh chị tư vấn viên, cũng là cơ duyên để đưa họ lại dưới mái nhà chung Bảo Việt Nhân Thọ và đồng lòng chia sẻ niềm đam mê trong công việc.

Bảo Việt Nhân thọ hiện có 36.000 tư vấn viên – 36.000 yếu tố tạo nên thành công, 36.000 ý tưởng, 36.000 sự sẻ chia, 36.000 cầu nối với khách hàng. Tư vấn thành công một hợp đồng bảo hiểm, đối với các tư vấn viên, của Bảo Việt Nhân Thọ, không chỉ đơn thuần thành công trong nghề nghiệp, mà còn mang lại hạnh phúc, sự an  tâm và bảo đảm về tài chính cho nhiều người, nhiều gia đình Việt Nam.

Vì thế, dù còn nhiều chông gai, dù cho phải “làm dâu trăm họ”, các anh chị vẫn một lòng yêu nghề, vẫn thắp bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, cũng bởi tất cả đều hiểu rằng đây là một nghề cao quý và mang đậm tính nhân văn, giúp đem lại cuộc sống tương lai cho trẻ thơ, sự an tâm về tài chính và là bức thông điệp tình yêu thân thương cho mỗi gia đình Việt Nam/.