Standard Chartered Việt Nam:

Ẵm danh hiệu “sáng kiến ngân hàng điện tử của năm”

PV.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng danh hiệu “Sáng kiến Ngân hàng điện tử của năm tại Việt Nam 2016”.

Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ngân hàng nhằm mang những tiện ích ngân hàng điện tử hàng đầu thế giới đến cho khách hàng tại Việt Nam.

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ với trình độ học vấn và mức phổ cập internet và điện thoại thông minh ở mức cao. Do đó, đây là một thị trường hấp dẫn cho những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo.

“Tại Standard Chartered, chúng tôi luôn kiên định đi đầu trong các phát kiến ngân hàng điện tử và cung cấp cho khách hàng những tiện ích ngân hàng tốt nhất.

Giải thưởng “Sáng kiến ngân hàng điện tử của năm” là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục phát triển những sản phẩm và dịch vụ mới trên nền tảng trực tuyến nhằm mang nhiều tiện ích ưu việt hơn nữa đến cho khách hàng”, ông Nirukt Sapru nói.

“Ngân hàng điện tử đang trở thành một xu hướng mới trong lĩnh vực ngân hàng khi các phương thức giao dịch truyền thống yêu cầu khách hàng phải đến tận chi nhánh hoặc phòng giao dịch đang dần trở nên mờ nhạt.

Ông Amit Malhotra, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cũng cho hay: Nhu cầu của khách hàng là có thể tiếp cận với dịch vụ ngân hàng ngay tức thì và ở bất cứ nơi đâu.

“Luôn đi tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng điện tử, chúng tôi đã sớm nhận biết được xu hướng này và đầu tư thích đáng vào các cơ sở hạ tầng và nguồn lực”, ông Amit Malhotra thông tin thêm.

Standard Chartered Việt Nam gần đây cho ra mắt nhiều nền tảng trực tuyến hàng đầu thị trường để nâng cao trải nghiệm ngân hàng cho khách hàng.

Thẻ tín dụng Standard Chartered WorldMiles cho phép chủ thẻ sử dụng hơn 800 phòng chờ VIP tại các sân bay trên toàn thế giới, bao gồm cả 3 phòng chờ sân bay tại các thành phố lớn ở Việt Nam.

Khách hàng có thể đặt phòng chờ thông qua ứng dụng di động DragonPass mà không cần mang theo một thẻ lounge riêng biệt. Standard Chartered là ngân hàng đầu tiên triển khai ứng dụng này tại Việt Nam.

Ứng dụng di động “The Good Life” mang đến cho chủ thẻ của Standard Chartered các ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% tại hơn 700 cửa hàng đối tác tại Việt Nam và hơn 3.500 cửa hàng đối tác trong khu vực trong các lĩnh vực từ ăn uống, thời trang, khách sạn, du lịch đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, chức năng Concierge trên ứng dụng giúp chủ thẻ chủ động đặt chỗ 24/7 để tận hưởng miễn phí phí ra sân (green fee) tại 4 câu lạc bộ Gôn hàng đầu Việt Nam và quy đổi điểm thưởng.

Standard Chartered Việt Nam hiện cung cấp toàn diện các dịch vụ ngân hàng trực tuyến, cụ thể:

- 97% các giao dịch phi tiền mặt tại Ngân hàng được thực hiện trực tuyến;

- 100% khách hàng mới của Ngân hàng đăng kí sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và ngân hàng qua tin nhắn;

- Nền tảng ngân hàng trực tuyến cung cấp các tiện ích ngân hàng 24/7 với tất cả các dịch vụ bao gồm chuyển tiền trong nước và quốc tế, thanh toán hóa đơn tự động, gửi tiền có kỳ hạn và thanh toán các khoản vay.