Amway Việt Nam và những đóng góp thiết thực trong công tác cộng đồng

PV.

Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế vì những đóng góp thiết thực trong công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng giai đoạn từ năm 2008 – 2018.

Trong 10 năm tham gia thị trường Việt Nam, Amway Việt Nam đã phối hợp với các tổ chức uy tín, các cơ quan ban ngành; đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ngoài nguồn hỗ trợ về tài chính, toàn bộ nhân viên và nhà phân phối của công ty đã tham gia vào những hoạt động cộng đồng để cải thiện cuộc sống cho trẻ em Việt Nam từ những ngày bắt đầu hoạt động kinh doanh.

Amway đồng hành cùng Viện dinh dưỡng Quốc gia trong chương trình đào tạo kiến thức dinh dưỡng
Amway đồng hành cùng Viện dinh dưỡng Quốc gia trong chương trình đào tạo kiến thức dinh dưỡng

Bên cạnh những chương trình vì cộng động được triển khai phù hợp với từng địa phương, khu vực, Amway còn thực hiện những chiến dịch toàn cầu, được Tập Đoàn Amway nghiên cứu và phát triển rộng rãi trên thế giới, cụ thể là chiến dịch Nutrilite Power of 5. “Nutrilite Power of 5” là chương trình xã hội được Tập đoàn Amway thực hiện nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Amway phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y Tế cung cấp 730.440 gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày - Nutrilite Little Bits - cho gần 6.787 trẻ em tại 3 tỉnh Bắc Giang, Lào Cai và Thanh Hóa.

Mục tiêu đến cuối năm 2019 của Tập đoàn Amway là làm việc với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia để cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cho 500.000 trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhằm cải thiện tốt hơn tình trạng dinh dưỡng của trẻ.