Bảo hiểm Bảo Việt chính thức trao thưởng cho Đội tuyển U23 Việt Nam

PV.

Sáng ngày 09/02 vừa qua, tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) đã chính thức trao thưởng cho Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước những thành tích xuất sắc đội tuyển đã đạt được tại Giải AFC Cup 2018 như một món quà Xuân trước thềm năm mới.

 Bảo hiểm Bảo Việt trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam quyền lợi Kim cương với sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ “Bảo Việt An Gia”.
Bảo hiểm Bảo Việt trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam quyền lợi Kim cương với sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ “Bảo Việt An Gia”.
Sáng ngày 09/02 vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã phối hợp cùng VFF tổ chức lễ trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam quyền lợi Kim cương với sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ “Bảo Việt An Gia”.
Bên cạnh quyền lợi được bảo vệ y tế một cách toàn diện, tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, đẳng cấp nhất tại 150 bệnh viện hàng đầu Việt Nam và Châu Á, Ban Huấn luyện và cầu thủ còn nhận được những quyền lợi khác liên quan đến điều trị nội/ ngoại trú với mức chi trả bảo hiểm ưu đãi lên đến hàng tỷ đồng. 

Ngay trong buổi gặp gỡ, Bảo hiểm Bảo Việt đã trao đổi cùng đại diện Ban quản lý Liên đoàn bóng đá về kế hoạch thiết kế những gói bảo hiểm chuyên biệt dành riêng cho đội tuyển cũng như cho các vận động viên đang hoạt động tại Liên đoàn, để từ đó mang lại sự an tâm, vững tin cho các vận động viên khi tham gia các giải đấu trong và ngoài nước.
Đây cũng là định hướng thể hiện việc Bảo hiểm Bảo Việt luôn mong muốn được đồng hành cùng nền thể thao nước nhà và thế hệ trẻ, tạo ra nền tảng vững chắc để tuyển thủ Việt Nam có thêm sức mạnh theo đuổi những đam mê, chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp, đưa nền thể thao nước nhà ghi dấu ấn trên bản đồ quốc tế.
Về phía Liên đoàn, ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng thư ký - cũng đã gửi lời cảm ơn Bảo hiểm Bảo Việt cùng toàn thể CBNV đã luôn ủng hộ Liên đoàn và dành những tình cảm nồng nhiệt nhất cho đội tuyển trong suốt thời gian qua, và mong rằng những niềm tin yêu ấy sẽ ngày càng được vun đắp, lớn hơn nữa.

Bảo hiểm Bảo Việt – luôn đi theo định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm để mang lại những giá trị lợi ích vượt trội cho mỗi khách hàng – tin rằng đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa trước thềm năm mới dành cho mỗi thành viên của đội bóng như một lời chúc sức khoẻ, bình an và hạnh phúc.
Kỳ tích mà đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được cũng sẽ trở thành động lực cho Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ luôn nỗ lực không ngừng giữ vững vị thế của nhà bảo hiểm đứng đầu thị trường phi nhân thọ Việt Nam, mà còn vượt qua được chính kỷ lục doanh thu gần 10,000 tỷ đồng trong năm 2017 để chinh phục những kỷ lục mới trong thời gian tới.