BAOVIET Bank khuyến mại “Giờ vàng, giá sốc” tại Siêu thị tài chính Bảo Việt

PV.

Chương trình tri ân khách hàng với mức ưu đãi hấp dẫn “Giờ vàng, Giá sốc” được BAOVIET Bank triển khai từ ngày 1/11 – 31/12/2017 tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt (Hà Nội).

Chương trình dành cho khách hàng cá nhân đến tham quan, thực hiện giao dịch và gửi tiết kiệm tại quầy.
Khách hàng được tặng 0,2% lãi suất tiết kiệm và giảm 20% phí dịch vụ tại quầy
Nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó với BAOVIET Bank trong suốt thời gian qua và mong muốn mang lại cơ hội trải nghiệm với những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt, BAOVIET Bank ra mắt Chương trình "Giờ vàng giá sốc" thực hiện định kỳ vào trưa thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trong khung giờ từ 11h-13h. Khách hàng đến giao dịch tiết kiệm sẽ được tặng thêm 0.2% lãi suất khi gửi tiết kiệm với thời hạn từ 06 tháng trở lên.
BAOVIET Bank khuyến mại “Giờ vàng, giá sốc” tại Siêu thị tài chính Bảo Việt - Ảnh 1
Khách hàng đến giao dịch tiết kiệm sẽ được tặng thêm 0.2% lãi suất khi gửi tiết kiệm với thời hạn từ 06 tháng trở lên.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được giảm 20% phí dịch vụ tại quầy khi thực hiện các giao dịch tại BAOVIET Bank. Đến với Siêu thị Tài chính Bảo Việt trong khung giờ khuyến mại, khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm đến 30% phí kỳ đầu tiên khi sử dụng 2 sản phẩm An phát Trọn đời và An phát Hưng gia của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ.
Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, tối đa hóa các tiện ích đối với dịch vụ cung cấp, Bảo Việt đã ra mắt hệ thống siêu thị tài chính theo mô hình One Stop Shop - mô hình đang được triển khai tại các nước tiên tiến có ngành tài chính - bảo hiểm hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Anh Quốc, Canada…
Baoviet One Stop Shop được vận hành theo mô hình như một siêu thị tài chính tiện ích với đầy đủ các sản phẩm, giải pháp tài chính vượt trội có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng tại cùng một địa điểm.
Bảo Việt đã ra mắt hệ thống siêu thị tài chính theo mô hình One Stop Shop.
Bảo Việt đã ra mắt hệ thống siêu thị tài chính theo mô hình One Stop Shop.
Tại đây, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mới và không gian bán lẻ qua những sản phẩm dịch vụ hướng tới khách hàng cá nhân và nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của Bảo Việt. 
Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và ưu đãi phí dành tặng khách hàng tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt
Ngoài "Giờ vàng giá sốc", khách hàng còn có thể tham gia chương trình mua hàng hấp dẫn tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt, 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Các sản phẩm dịch vụ khác sẽ được cung cấp với mức giá ưu đãi từ 20% - 30%, đem đến cơ hội cho khách hàng sở hữu những sản phẩm dịch vụ tài chính vượt trội với mức giá tốt nhất cũng như cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
Cụ thể, đối với 2 sản phẩm An Phát Trọn Đời và An Phát Hưng Gia của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, khách hàng được hoàn tiền 20% phí kỳ đầu tiên; được giảm phí đến 30% cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt An Gia của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.
Khách hàng mở mới tài khoản và có phát sinh giao dịch chứng khoán trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ nhận được 1 cốc giữ nhiệt. Bên cạnh ưu đãi về giá, khách hàng đến thăm Siêu thị Tài chính còn được tặng thêm 1 cốc sứ Bảo Việt “Tôi yêu One Stop Shop”.