BIDV hỗ trợ thêm 200 triệu đồng cho 3 tỉnh chịu thiệt hại lũ lụt

PV.

Nhận được tin mưa lớn tại các địa phương khu vực miền núi phía Bắc gây sạt lở đất, lũ quét tại nhiều huyện miền núi phía Bắc làm thiệt hại lớn về người và tài sản, hoa màu, trong các ngày 4-7/8/2017, Công đoàn Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức các đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại.

BIDV hỗ trợ thêm 200 triệu đồng cho 3 tỉnh chịu thiệt hại lũ lụt - Ảnh 1

Đồng chí Lò Mai Kiên, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sơn La tiếp nhận tiền hỗ trợ của BIDV.

Đoàn công tác BIDV đã gặp mặt và trao tiền tài trợ tới Ủy ban Mặt trận tổ quốc các tỉnh Sơn La và Yên Bái, mỗi tỉnh 650 triệu đồng; tại Lai Châu, đoàn công tác BIDV cũng trao tặng Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Lai Châu số tiền: 300 triệu đồng.

Trực tiếp có mặt tại  buổi lễ tiếp nhận, đồng chí Lò Mai Kiên, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Sơn La, Trưởng Ban cứu trợ Tỉnh  Sơn La đã cho biết: Chính quyền và nhân dân tỉnh Sơn La rất trân trọng tấm lòng của BIDV, chúng tôi đánh giá cao sự sát cánh, kịp thời của BIDV trong công tác hỗ trợ, khắc phục hậu quả mưa lũ.

BIDV hỗ trợ thêm 200 triệu đồng cho 3 tỉnh chịu thiệt hại lũ lụt - Ảnh 2

Đồng chí Nông Văn Lịnh, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tiếp nhận tiền hỗ trợ của BIDV.

Trực tiếp có mặt tại nơi xảy ra thiệt hại, chứng kiến những khó khăn, thiệt hại nặng nề về người và của mà nhân dân các địa phương đang phải gánh chịu, BIDV quyết định bổ sung 200 triệu đồng hỗ trợ cho các gia đình có thân nhân bị thiệt mạng.
Đến thời điểm ngày 7/8/2017, tổng kinh phí hỗ trợ của BIDV đối với 3 tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Sơn La là 1,8 tỷ đồng.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Công đoàn BIDV đang tiếp tục vận động cán bộ CNVC toàn hệ thống đóng góp kinh phí, hiện vật ủng hộ địa bàn các tỉnh chịu thiệt hại thiên tai lần này.
Hy vọng sự hỗ trợ, ủng hộ kịp thời của CBCNV BIDV cùng nhân dân cả nước sẽ góp phần làm vơi đi những khó khăn, thiệt hại do lũ lụt gây ra với đồng bào.