BIDV ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với VTVcab

PV.

(Tài chính) Ngày 16/6/2014, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện về cung ứng tín dụng và các dịch vụ ngân hàng giai đoạn 2014-2019. Tổng Giám đốc BIDV Phan Đức Tú và Tổng Giám đốc VTVcab Hoàng Ngọc Huấn đại diện hai đơn vị thực hiện ký kết bản thỏa thuận.

Tổng Giám đốc BIDV Phan Đức Tú và Tổng Giám đốc VTVcab Hoàng Ngọc Huấn đại diện hai đơn vị thực hiện ký kết bản thỏa thuận. Nguồn: bidv.com.vn
Tổng Giám đốc BIDV Phan Đức Tú và Tổng Giám đốc VTVcab Hoàng Ngọc Huấn đại diện hai đơn vị thực hiện ký kết bản thỏa thuận. Nguồn: bidv.com.vn

Chương trình hợp tác được triển khai nhằm tăng cường quan hệ giữa hai đơn vị, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của hai bên để khai thác tốt nhất tiềm năng của mình. Thông qua việc phát triển các dự án trong lĩnh vực truyền hình trả tiền của VTVcab và các công ty con, BIDV sẽ mở rộng cung ứng tín dụng và cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại. Đồng thời, thông qua hoạt động của BIDV, VTVcab sẽ có điều kiện được tiếp cận với nguồn tài chính đảm bảo để thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh trong tương lai.

Theo thỏa thuận được ký kết, BIDV cam kết tài trợ, thu xếp vốn tín dụng ngắn, tín dụng trung dài hạn cho VTVcab và các công ty con với tỷ trọng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh chính và thực hiện các dự án. BIDV cũng sẽ áp dụng hình thức bảo đảm tiền vay linh hoạt và mức lãi suất ưu đãi, cạnh tranh cho các khoản vay của VTVcab và các công ty con. Đặc biệt, BIDV còn cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính hiện đại cho VTVcab đảm bảo hiệu quả, phù hợp, tiết kiệm như: Dịch vụ tài khoản và tiền gửi; Dịch vụ tài chính, thanh toán, dịch vụ ngân hàng khác.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo BIDV và VTVcab đều thống nhất, trong tương lai nhu cầu của thị trường về dịch vụ truyền hình trả tiền sẽ gia tăng mạnh mẽ. Cơ hội để phát triển số lượng thuê bao, tăng thị phần đối với các đơn vị kinh doanh truyền hình trả tiền là rất lớn. Do vậy, việc đẩy mạnh quan hệ hợp tác toàn diện giữa BIDV và VTVcab không chỉ phát huy thế mạnh và phục vụ chiến lược phát triển của hai bên mà còn góp phần thúc đẩy dịch vụ truyền hình trả tiền phát triển nhanh hơn để cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiện ích truyền hình hiện đại đáp ứng nhu cầu và sự mong mỏi của công chúng.

Ông Trần Quang Bình, Giám đốc BIDV Tây Hà Nội, Chi nhánh đầu mối triển khai Thỏa thuận hợp tác với VTVcab cam kết: “Chi nhánh sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng với chất lượng tốt nhất tới VTVcab, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp”.

VTVcab là nhà cung cấp truyền hình trả tiền hàng đầu tại Việt Nam, có mạng cáp truyền hình phủ sóng lớn nhất với trên 50 tỉnh thành, phát triển hệ thống phân phối gần 200 văn phòng, chi nhánh khắp cả nước. Thế mạnh của VTVcab là đa dạng về loại hình kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền và sản xuất 20 kênh truyền hình chuyên biệt với nhiều kênh được đánh giá có chất lượng tốt nhất Việt Nam; Sở hữu bản quyền các chương trình, kênh truyền hình hàng đầu trong nước và quốc tế; Luôn đạt mức tăng trưởng vượt trội về khách hàng, khán giả; Có mối quan hệ hợp tác, liên doanh chặt chẽ với các đối tác lớn trong nước và quốc tế…